PC Gia Lai và các đơn vị điện lực thành viên triển khai đồng loạt các hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện.
Trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, phát huy tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng.
Ông Văn Đình Hậu- Giám đốc PC Gia Lai-cho biết: “Chúng tôi tổ chức tiếp nhận và xử lý kịp thời, dứt điểm yêu cầu dịch vụ, các vướng mắc, kiến nghị của khách hàng. Cùng với đó, đơn vị tổ chức quảng bá rộng rãi dịch vụ đang triển khai, công khai, minh bạch hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ để khách hàng giám sát”.
Để thực hiện mục tiêu này, PC Gia Lai tăng cường các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng qua nhiều kênh thông tin; đơn vị gửi thư điện tử chúc mừng khách hàng sử dụng điện có đăng ký địa chỉ mail, gửi thư cảm ơn, tặng quà cho các đơn vị đối tác đã hỗ trợ Công ty trong thời gian qua.
Tất cả các Điện lực trực thuộc PC Gia Lai đồng loạt thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực dành cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, thay bảng điện, bóng đèn cho khách hàng. Đồng thời, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; kịp thời xử lý sự cố hệ thống điện.
Ngoài ra, PC Gia Lai còn triển khai thực hiện nhiều chương trình khác như: “Tuần lễ hồng-EVN” hiến máu nhân đạo, chương trình “Thắp sáng đường quê” cho nhiều làng thuộc các xã vùng sâu, vùng xa; “Cùng em đến trường”...
Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020, PC Gia Lai triển khai vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với trạm biến áp khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện, đồng thời hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ đối với khách hàng cấp điện mới.
Điện lực Chư Păh thăm và trao quà, sửa chữa điện cho Câu lạc bộ (CLB) Thổ cẩm Ia Mơ Nông (huyện Chư Pah).
Ngoài những việc triển khai như trên, Điện lực Chư Păh quan tâm đến việc trao quà, sửa chữa điện cho Câu lạc bộ (CLB) Thổ cẩm Ia Mơ Nông (huyện Chư Pah). Ông Trương Quang Long – Giám đốc Điện lực Chư Păh cho hay: “CLB Thổ cẩm Ia Mơ Nông là một khách hàng dùng điện của đơn vị, hoạt động của CLB nhằm giữ gìn và phát huy giá trị của nghề dệt thổ cẩm truyền thống, đồng thời giúp chị em phụ nữ có thể tạo được thu nhập từ nghề. Với mong muốn động viên, khuyến khích bảo tồn nghề dệt thổ cẩm truyền thống, nhân tháng tri ân khách hàng Điện lực Chư Păh đã cử công nhân liên hệ với CLB dệt thổ cẩm để tư vấn, sửa chữa điện miễn phí và tặng quà cho CLB”.
CLB Dệt thổ cẩm có 30 thành viên gồm những chị em biết dệt của làng độ tuổi từ 20-60 tuổi. Mỗi khi có khách đặt hàng, CLB lại phân công đều công việc cho mọi người, đảm bảo ai cũng được dệt, có thu nhập. Nhờ đội ngũ có tay nghề cao mà các sản phẩm thổ cẩm của chị em trong CLB vừa bền, đẹp lại sắc sảo. Trung bình mỗi chị dệt được khoảng 3-4 bộ mỗi tháng, mỗi bộ có giá bán từ 800 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Đối với những tấm vải khổ lớn có giá khoảng 1,5 triệu đồng.
“Được ngành Điện hỗ trợ sửa chữa và đảm bảo nguồn điện ổn định; cũng như tặng quà cho CLB, phần nào động viên chúng tôi giữ được tình yêu với nghề dệt truyền thống, cũng như yên tâm trong công việc không bị gián đoạn”, bà H’Uyên Niê-Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Pah nói và cho biết thêm, sắp tới, để duy trì và đảm bảo nguyên vật liệu, các thành viên của CLB sẽ lấy một phần diện tích rẫy để trồng cây bông lấy sợi và mong muốn có sự đồng hành của ngành điện trong việc cung cấp điện ổn định để phục vụ tưới tiêu vùng nguyên liệu.
Link gốc