Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Hoạt động tháng tri ân khách hàng của EVNSPC

Thứ sáu, 25/12/2020 | 15:41 GMT+7
Trong tháng tri ân khách hàng năm 2020, các Công ty Điện lực thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã thực hiện sửa chữa điện, lắp đặt bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho hàng ngàn hộ dân và các điểm trường học; phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện mô hình thắp sáng đường quê; tặng tập vở, xe đạp cho hàng ngàn học sinh nghèo hiếu học. 

 
Hàng trăm tuyến đường nông thôn, mỗi con đường dài 2km cần thắp sáng ban đêm được các Công ty Điện lực hỗ trợ từ 50 triệu -70 triệu đồng để mua vật tư gồm dây điện, bóng đèn, chụp đèn và thực hiện lắp đặt miễn phí hệ thống  chiếu sáng, giúp người dân vùng nông thôn có những đoạn đường an toàn, thuận tiện hơn.
 
Công nhân PC Vĩnh Long thực hiện lắp trụ và bóng đèn công trình thắp sáng đường quê.
 
Bà Nguyễn Kim Anh ở ấp Thanh Sơn, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long là hộ người già neo đơn được ngành Điện sửa chữa hệ thống điện miễn phí trong nhà. Bà là một trong số 550 hộ dân ở tỉnh Vĩnh Long được sửa điện miễn phí đợt này. 
 
Công nhân PC Vĩnh Long đã đến kiểm tra, thay thế các đường dây, ổ điện cũ hỏng, không bảo đảm an toàn; gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện; hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện an toàn. 
 
Trường THCS Nguyễn Trãi, TP. Rạch Giá là một trong những điểm trường được Công ty Điện lực Kiên Giang thay thế miễn phí hê thống đèn chiếu sáng cho các lớp học, thay các đường dây điện không an toàn, bảo đảm đủ ánh sáng cho hoạt động dạy và học. Không những vậy, hàng ngàn phần quà gồm tập vở và xe đạp cũng được Tổng công ty Điện lực miền Nam trao đến các em học sinh nghèo.
 
Bà Cấn Thị Lạc - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trãi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang cho biết: “Trường chúng tôi rất mừng khi Điện lực đến giúp sửa chữa các đường dây điện bị hỏng, thay hệ thống chiếu sáng cho các lớp học.”
 
Bên cạnh đó, các Công ty Điện lực còn thực hiện hỗ trợ vệ sinh, bảo dưỡng, hàng trăm trạm biến áp riêng của khách hàng; kiểm tra độ cách điện của thiết bị, thử nghiệm máy biến thế và kiểm tra những điểm tiếp xúc của thiết bị. Điều này giúp giúp các doanh nghiệp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành hệ thống điện, hạn chế sự cố mất điện.
 
Bên cạnh đó, hàng chục ngàn lượt CBCNV toàn EVN SPC đã tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng trong cấp cứu và điều trị bệnh, thể hiện tình thần tương thân, tương ái vì sức khỏe cộng đồng.  
 
Những hoạt động tri ân khách hàng của ngành Điện miền Nam không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.
Mai Hoa