Tháng Tri ân khách hàng 2016

Điện lực Khánh Hòa tri ân hơn 200 khách hàng tiêu biểu

Thứ năm, 15/12/2016 | 14:21 GMT+7
Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng” với quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ điện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Ông Nguyễn Cao Ký, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa trao giải Nhất cho các khách hàng may mắn tại hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016.
 
Tại Hội nghị, ông Nguyễn Cao Ký - Tổng giám đốc Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, cam kết, Công ty sẽ phục vụ khách hàng với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, luôn lắng nghe, đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng, không ngừng phấn đấu hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. 
 
Năm 2016, sản lượng điện thương phẩm của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa ước đạt 1 tỷ 877 triệu kWh, tăng 9% so với năm 2015. Công ty phát triển hơn 16.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng của Công ty đến hết năm 2016 là 346.000 khách hàng. 
 
Nhằm nâng cao chất lượng điện năng, tăng độ tin cậy cung cấp điện, hàng năm Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp và mở rộng lưới điện cả ở thành thị và nông thôn. Trong năm 2016, Công ty đã đầu tư hơn 318 tỷ với quy mô xây dựng mới 47.468m và cải tạo 46.059m (đường dây 22kV); xây dựng mới 49.542m và cải tạo 280.422m (đường dây hạ thế 0,4kV); xây dựng mới 84 trạm biến áp với tổng công suất 19.604 kVA; nâng công suất 65 trạm biến áp với tổng công suất 3.466 kVA. Ngoài ra, Công ty còn đầu tư 11,6 tỷ đồng để thay mới 111 MBA vận hành lâu năm bằng MBA mới, nhằm giảm tổn thất điện năng, tăng cường khả năng cung cấp điện. 
 
Để tạo điều kiện khách hàng đến giao dịch được thuận tiện và thoải mái, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đầu tư cải tạo lại toàn bộ các phòng giao dịch của Điện lực, đảm bảo không gian giao tiếp rộng rãi, thoáng mát và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết theo quy định.
 
Ngoài nhiệm vụ kinh doanh & dịch vụ khách hàng, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa cũng thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền tiết kiệm điện rộng rãi trong nhân dân bằng nhiều hình thức phong phú.
 
Tại Hội nghị “Tri ân khách hàng”, Công ty đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao 01 giải đặc biệt trị giá 03 triệu đồng; 03 giải nhất, mỗi giải trị giá 1,5 triệu đồng; 06 giải nhì, mỗi giải trị giá 1.200.000 đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 30 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng cho các khách hàng may mắn.
Dương Anh Minh - T. Huy/Icon.com.vn