Công nhân Điện lực Thành phố Bắc Kạn mặc đồng phục bảo hộ được trang cấp đúng quy định.
Đặc biệt, Điện lực đã tích cực triển khai các nội dung VHDN song song với công tác sản xuất kinh doanh, đổi mới nhận thức, thái độ, kỹ năng ứng xử và phục vụ khách hàng, với mục tiêu khẳng định hình ảnh, giá trị cốt lõi của ngành Điện trong xã hội.
Theo đó, Đơn vị đã và đang nỗ lực xây dựng đội ngũ CBCNV giỏi chuyên môn, tận tâm, trách nhiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần giữ gìn và phát triển thương hiệu của EVN. Ngoài ra, mỗi CBCNV trong đơn vị đều tự giác nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, không ngừng học hỏi, luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đổi mới cách nghĩ, cách làm, thái độ, kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp và phục vụ khách hàng, sống có nghĩa có tình, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cùng đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
Ngoài ra, mỗi CBCNV khi đến cơ quan làm việc đều thực hiện mặc đồng phục đúng quy định về nhận diện thương hiệu của EVN; Sắp xếp nơi làm việc sạch sẽ, gọn gàng, khoa học, có trách nhiệm giữ gìn tài sản chung, sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm tránh lãng phí; Khi hết giờ làm việc hoặc đi ra khỏi phòng phải tắt hết các thiết bị sử dụng điện, thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy định của cơ quan, tuyệt đối chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, nắm rõ và thực hành những quy định trong văn hóa chào hỏi, bắt tay, giao tiếp qua điện thoại, khi đi trên xe ô tô…
Trong công tác kinh doanh dịch vụ, CBCNV Điện lực Thành phố luôn có thái độ niềm nở, chu đáo khi tiếp xúc với khách hàng, luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu, ngày càng nâng cao mức độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện.
Đặc biệt, đã từ lâu, người dân tại thành phố Bắc Kạn không còn xa lạ với hình ảnh những công nhân ngành Điện không ngại nắng, mưa, đường sá xa xôi, thường trực ngày đêm 24/24 giờ để khắc phục sự cố cho người dân, giữ cho dòng điện sáng mãi.
Khách hàng Nguyễn Văn Vạn đang sử dụng điện phục vụ cho kinh doanh cho trang trại gà ở phường Xuất Hóa, tỉnh Bắc Kạn cho biết: “Để trang trại gà của chúng tôi hoạt động ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm với hàng ngàn con gà được nuôi từ nhỏ đến khi thành phẩm để xuất ra thị trường, hàng ngày, yêu cầu phải cung cấp nguồn điện 24/24h dùng để sưởi, thông gió, chạy dây chuyền cung cấp thức ăn, nước uống cho gà… Nguồn điện là vấn đề mà chúng tôi băn khoăn, lo ngại khi quyết định khởi nghiệp làm trang trại gà. Tuy nhiên khi đến Điện lực Thành phố đăng ký mua điện, chúng tôi rất yên tâm vì được bộ phận giao tiếp khách hàng hướng dẫn giải đáp rõ ràng, chu đáo. Đặc biệt, từ khi đi vào sản xuất cho đến nay, chưa khi nào trang trại của chúng tôi bị thiệt hại do sự cố mất điện đột xuất gây ra; chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao rõ rệt. Mỗi khi có nhu cầu sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt hay thực hiện các thủ tục hành chính, tôi đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình”.
Ông Phùng Ngọc Hưng - Giám đốc Điện lực Thành phố cho biết: "Việc triển khai có hiệu quả VHDN đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Hình ảnh người thợ điện áo cam tận tâm phục vụ khách hàng hay giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc đã góp phần xây dựng Điện lực Thành phố Bắc Kạn càng phát triển, công tác quản lý kỹ thuật vận hành điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu cung ứng điện cho các sự kiện chính trị, sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh ngày càng được nâng cao”.
Link gốc