Tin trong nước

Điện lực tặng quà cho học sinh nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu, 24/3/2023 | 16:49 GMT+7
Mới đây, Tổ Nữ công phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) trao tặng 7 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại Trường THCS Trần Đại Nghĩa.

Đại diện Điện lực Sơn Trà tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là tình cảm yêu thương của CBCNV Điện lực Sơn Trà dành tặng các em, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng xã hội, giúp các em học sinh nghèo có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

Chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi là hoạt động thường niên của Điện lực Sơn Trà với mong muốn sẻ chia, gắn kết yêu thương; đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Điện lực Hải Châu thăm và tặng quà gia đình chị Sinh.

Tiếp đó, Chi đoàn Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) kết hợp với chị em Tổ thu ngân đến thăm và tặng quà cho hộ khó khăn là chị Phan Thị Giáng Sinh (trú tại tổ 23, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Chị Sinh năm nay ngoài 40 tuổi, là mẹ đơn thân, con chị đang học lớp 6. Bản thân chị bị bệnh thần kinh, lúc khỏe thì phụ bán tiệm bánh bèo ở gần nhà, đắp đổi qua ngày, hoàn cảnh hết sức khó khăn. 

Đến thăm, trò chuyện cùng chị, Chi đoàn đã gửi tặng chị món quà trị giá 1 triệu đồng, mong chị có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống để nuôi dạy con nên người.

Hoạt động trên nằm trong chuỗi hoạt động Tri ân khách hàng hằng tháng của Điện lực Hải Châu; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các đoàn viên trong công tác thiện nguyện, hướng đến kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

Yên Bình