Tin trong nước

Điện lực trao quà giúp đỡ các gia đình khó khăn

Thứ hai, 26/6/2023 | 09:40 GMT+7
Với mong muốn sẻ chia yêu thương, mang đến niềm vui cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngày 19/06/2023, Điện lực Liên Chiểu (PC Đà Nẵng) đã đến thăm và hỗ trợ gia đình anh Dương Anh Sơn (trú tại tổ 32 Xuân Thiều, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).

Điện lực Cẩm Lệ đến thăm ông Trần Văn Dừa.

Là hộ gia đình nghèo tại địa phương, anh Sơn ở cùng 2 con đang tuổi ăn học; bản thân anh Sơn ốm yếu, có bệnh phải đi khám định kỳ hàng tuần tại bệnh viện. Khó khăn lại chồng chất khi mẹ của 2 cháu nhỏ mắc bệnh nặng đã mất hơn 10 tháng trước, thu nhập chính chỉ nhờ vào tủ bánh mì buổi sáng nhưng không được bao nhiêu.

Đến thăm và trò chuyện với gia đình anh Sơn, Điện lực đã gửi tặng anh một phần quà trị giá 500.000 đồng với hi vọng góp một phần nhỏ giúp anh cải thiện cuộc sống.

Vừa qua, Đoàn thanh niên phối hợp với Tổ Công đoàn phòng Kế hoạch Kỹ thuật (Điện lực Cẩm Lệ) cũng đã đến thăm ông Trần Văn Dừa (trú tại 36 Bình Hòa 4, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng).

Ông Dừa năm nay đã 75 tuổi, bị thương tật mất 2 chân và 1 cánh tay, không có vợ con, phải dựa vào người cháu chăm lo nuôi dưỡng.

Điện lực Cẩm Lệ đã trao tặng phần quà trị giá 1.000.000 đồng để giúp đỡ và động viên gia đình ông lạc quan trong cuộc sống.

Yên Bình