Điện lực ưu tiên cấp điện phục vụ các sự kiện quan trọng

Thứ năm, 23/11/2023 | 11:15 GMT+7
Từ ngày 18/11 đến 19/11/2023, Trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Công nhân QLVH kiểm tra máy phát và hệ thống điện.

Ngay sau khi nhận được công văn yêu cầu của Trường THPT Phan Châu Trinh, Điện lực Hải Châu đã lập phương án đảm bảo nguồn điện ưu tiên cho hội diễn; đơn vị cũng bố trí sẵn sàng máy phát điện 100kVA và cử nhân viên trực vận hành, xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định. 

Trước đó, Điện lực Hải Châu cũng đã đảm bảo nguồn điện ưu tiên, ngừng tất cả các công tác ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cũng như tăng cường công tác kiểm tra, củng cố lưới điện, kiểm tra đường dây và trạm biến áp, đảm bảo hành lang an toàn lưới điện phục vụ Hội nghị tổng kết Luật hoạt động giám sát của Quốc hội và Hội đồng nhân dân được tổ chức tại Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng (số 42 Bạch Đằng); đồng thời bố trí sẵn sàng máy phát điện 100kVA và cử nhân viên trực vận hành, xử lý sự cố nếu có.

Điện lực Hải Châu cũng đã đến làm việc và lập phương án đảm bảo nguồn điện, bố trí máy phát điện 100kVA phục vụ tổ chức thi tuyển công chức năm 2023 theo yêu cầu của Sở Nội vụ ngày 23/11 tới và đảm bảo nguồn điện trong thời gian tổ chức Lễ công bố Quy hoạch thành phố Đà Nẵng thời kỳ 2021-2023, tầm nhìn đến 2050 được tổ chức tại Trung tâm Hành chính thành Phố ngày 25/11.

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại khu dân cư số 10.

Vừa qua, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã về dự và chung vui với nhân dân khu dân cư số 10, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Thực hiện yêu cầu của UBND thành phố Đà Nẵng, theo chỉ đạo của PC Đà Nẵng, Điện lực Liên Chiểu đã phối hợp với các đơn vị liên quan lập phương án đảm bảo nguồn điện ưu tiên phục vụ sự kiện. Cụ thể, Điện lực đã phối hợp với UBND quận Liên Chiểu và đơn vị tổ chức sự kiện kiểm tra hệ thống điện và bố trí 1 máy phát điện 30kVA, lắp đặt cầu dao đảo chiều và kéo 90m dây hạ áp, đấu nối vào hệ thống điện của ban tổ chức sự kiện. Đồng thời, Điện lực cũng bố trí nhân viên trực tăng cường để kịp thời xử lý các sự cố có thể xảy ra nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định. 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá cao và cảm ơn bà con khu dân cư số 10 cũng như nhân dân phường Hòa Hiệp Bắc đã luôn đồng thuận, đồng hành cùng với thành phố chấp hành thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc triển khai thực hiện dự án Cảng Liên Chiểu.

Với sự chuẩn bị gấp rút và công tác triển khai được tiến hành khẩn trương, việc đảm bảo điện cho buổi lễ đã hoàn thành mục tiêu đề ra, buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp.

Yên Bình