Đoàn kết, hợp tác, phục vụ khách hàng

Thứ tư, 7/9/2022 | 11:01 GMT+7
Ðáp ứng đủ điện cho tất cả các thành phần phụ tải, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các sự kiện chính trị, văn hoá của tỉnh... 
Trong năm 2022, Công ty Ðiện lực Cà Mau được giao kế hoạch vốn là 149 tỷ đồng để triển khai các công trình, dự án góp phần nâng cao chất lượng phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Có được kết quả này, bên cạnh việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật mới vào sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý… thì một nhân tố vô cùng quan trọng là tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau đã được xây dựng và duy trì nhiều năm qua trong Công ty Ðiện lực Cà Mau, cũng như các điện lực trực thuộc.
 
Là một trong những đơn vị có lượng khách hàng lớn nhất nên áp lực trong quản lý vận hành, nâng cấp sửa chữa, chăm sóc khách hàng… không hề nhỏ. Tuy nhiên, nhiều năm qua, nhân viên, người lao động Ðiện lực TP. Cà Mau luôn hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
 
Ông Hà Ngọc Hởi, Bí thư Chi bộ Ðiện lực TP. Cà Mau, cho biết, thời gian qua, đơn vị thường xuyên quan tâm xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất tương trợ nhau, năng động, sáng tạo, đổi mới phương thức lãnh đạo. Nhờ đó, đơn vị luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra hàng năm.
 
Những nỗ lực ấy của tập thể nhân viên Ðiện lực TP. Cà Mau giúp đơn vị đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật mới vào sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, năng suất lao động, hoàn thiện và tối ưu hoá trong phương án sản xuất kinh doanh. Từ đó, thực hiện toàn diện các chỉ tiêu được giao, nhất là trong quản lý vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn thành phố.
 
Không chỉ vậy, Công ty Ðiện lực Cà Mau còn xây dựng và phát huy tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau giữa các đơn vị trong công ty với các điện lực trực thuộc cũng như các điện lực trên địa bàn toàn tỉnh, tạo thành khối đoàn kết, hướng tới mục tiêu vì sự phát triển chung của tỉnh. Nhờ đó, nhiều năm qua, công ty luôn hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, nhất là trong việc phát triển hạ tầng lưới điện, quản lý vận hành lưới diện đảm bảo an toàn, liên tục nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như sinh hoạt của người dân.
 
Những tháng đầu năm 2022, các chỉ số về độ tin cậy trong cung cấp điện của công ty đều đạt và vượt so với chỉ tiêu được giao. Cụ thể, chỉ số thời gian mất điện của khách hàng bình quân (SAIDI) là 165 phút, tần suất mất điện kéo dài bình quân (SAIFI) là 1,23 lần và tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) là 0,84 lần. Hay như trong 8 tháng qua, công ty đã phát triển thêm 7.470 khách hàng, nâng tổng số khách hàng toàn công ty đến thời điểm hiện tại là 360.696 người. Ngoài ra, sản lượng điện tiết kiệm toàn công ty từ đầu năm đến nay đạt hơn 26,690 triệu kWh. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn như hiện nay thì đây là kết quả đáng ghi nhận, thể hiện rõ nhất tinh thần đoàn kết trong toàn công ty, vì sự phát triển chung của tỉnh.
 
Theo: Báo Cà Mau