EVNCPC tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho hơn 80 lao động nữ

Thứ hai, 13/11/2023 | 13:22 GMT+7
Trong 02 ngày 13 và 14/11/2023, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho lao động nữ trong EVNCPC. 

Các học viên tham gia lớp đào tạo.

Tại lớp đào tạo, hơn 80 học viên nữ thuộc diện quy hoạch hoặc tương đương các vị trí từ phó phòng đơn vị trở lên của các đơn vị thành viên EVNCPC và cơ quan EVNCPC sẽ được đào tạo nội dung, bao gồm: bất bình đẳng giới - những bất cập về giới và công tác nữ hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0; chân dung nhà lãnh đạo nữ trong thời đại mới; kỹ năng cần có của lãnh đạo nữ để dẫn dắt một đội ngũ thành công; truyền lửa và tạo động lực.

Phát biểu khai mạc lớp đào taọ, bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ EVNCPC cho biết, lãnh đạo EVNCPC, Đảng ủy, Công đoàn EVNCPC luôn quan tâm đến phụ nữ và phong trào phụ nữ trong Tổng công ty. Trong xu thế hiện nay, lãnh đạo Tổng công ty rất mong phụ nữ trong EVNCPC luôn phải nỗ lực để phát triển bản thân, tự đặt ra mục tiêu và phấn đấu để có thành quả tốt, đạt được vị trí xứng đáng hơn. Mỗi chị em phụ nữ cần tận tâm hơn nữa trong công việc, tích lũy kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công việc mà vẫn giữ được sự yên ấm trong gia đình.

Bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ EVNCPC phát biểu khai mạc lớp đào tạo.

“Gần 5 năm (từ năm 20218) EVNCPC mới tổ chức lại lớp đào tạo cho lãnh đạo nữ. Chính vì vậy, EVNCPC hy vọng thầy Hoàng Trung Dũng với những kiến thức, kinh nghiệm sẽ chia sẻ với chị em EVNCPC một cách thấu đáo nhất và có những cách để giúp cho chị em phụ nữ EVNCPC tự khám phá chính bản thân mình. Về phía chị em EVNCPC rất phấn khởi khi được tham gia lớp đào tạo và sẽ tập trung phấn đấu đạt được mục tiêu bản thân mong muốn đặt ra, góp phần vào mục tiêu Tổng công ty đặt ra”, bà Phương Cẩm cho biết thêm.

Tiến sĩ Hoàng Trung Dũng - Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman trình bày bài giảng.

Theo: CPC