EVNHANOI cấp điện an toàn, liên tục và ổn định dịp Tết Nguyên Đán

Thứ sáu, 27/1/2023 | 14:35 GMT+7
Với gần 10.800 ca trực đảm bảo điện 24/24h trong suốt dịp nghỉ lễ chính thức 07 ngày (từ 20/01/2023 đến hết 26/01/2023), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ nhân dân trên địa bàn Thủ đô đón Xuân mới vui tươi, an toàn.

EVNHANOI thường xuyên tuần canh để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện.

Tết là thời điểm các phụ tải sinh hoạt, kinh doanh dịch vụ tăng mạnh, đặc biệt là vào chiều và tối đêm giao thừa dễ gây quá tải lưới điện, EVNHANOI đã triển khai các phương án chi tiết để đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn thành phố để phục vụ người dân và xử lý nhanh các sự cố.

EVNHANOI đặt mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong các ngày Tết Nguyên đán Quý Mão và hoạt động chào mừng ngày kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, dự phòng cho các địa điểm diễn ra Lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao và các trọng điểm thường xuyên như Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Phủ Thủ tướng, các Đại sứ quán, UBND Thành phố, các đài phát thanh và truyền hình, các trung tâm báo trí…

EVNHANOI thường trực tại các địa điểm vui chơi phục vụ nhân dân đón Tết.

Đặc biệt trong đêm giao thừa, các lực lượng của EVNHANOI thường xuyên có mặt tại những trọng điểm như: Các cụm Văn hoá vui chơi xung quanh Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, Công viên Bách thảo, Công viên Thủ Lệ, v.v…Các sân khấu ngoài trời tại Đền Bà Kiệu, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, v.v… Điểm tổ chức chợ hoa xuân phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn Thành phố Hà Nội; các tuyến đường trung tâm được Thành phố trang trí chiếu sáng.

EVNHANOI thường trực 24/24h trong suốt dịp nghỉ lễ.

Mặc dù EVNHANOI đã đưa ra các cảnh báo như không bắn các loại pháo hoa, pháo giấy có dây tráng kim loại, thả bóng bay, thả diều…tại khu vực gần đường dây, thiết bị điện và trạm điện dễ gây cháy nổ, nhưng ở một số nơi, người dân vẫn thực hiện các hành vi trên gây ảnh hưởng đến công tác cung ứng điện. Tuy nhiên với các phương án đã lập, cùng phương tiện và nhân lực sẵn sàng, EVNHANOI đã xử lý nhanh các sự cố và nhanh chóng cấp điện trở lại trong thời gian ngắn nhất để phục vụ nhân dân đón Tết.

EVNHANOI hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp điện an toàn, liên tục và ổn định dịp Tết Nguyên Đán và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

EVNHANOI đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp điện an toàn, liên tục và ổn định dịp Tết Nguyên Đán và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là bước đà vô cùng thuận lợi để EVNHANOI vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ năm 2023 mà Thành phố và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó.

Theo: EVNHANOI