Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

EVNHANOI khánh thành thư viện sách “Thắp sáng niềm tin”

Thứ sáu, 24/12/2021 | 16:15 GMT+7
Nhằm tiếp tục triển khai các hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) vừa khánh thành và đưa vào sử dụng thư viện sách “Thắp sáng niềm tin” tại huyện Thanh Oai và Huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
 
Nghi thức cắt băng khánh thành thư viện sách “Thắp sáng niềm tin” tại xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức.
 
Đây là 2 trong 5 thư viện sách “Thắp sáng niềm tin” được EVNHANOI triển khai xây dựng và trao tặng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021.
 
Với mong muốn tạo lập không gian sinh hoạt văn hóa thú vị và bổ ích cho người dân, đặc biệt là các em học sinh, EVNHANOI đã phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng thư viện tại nhà văn hóa thôn Đồng Tâm, xã Kim Thư, huyện Thanh Oai và Nhà văn hóa UBND Xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức. Việc đầu tư và khai thác hiệu quả thư viện, tiếp tục bổ sung những đầu sách hay, tài liệu quý của chính quyền địa phương sẽ tạo ra một điểm đến thú vị cho thanh thiếu nhi. Đây cũng là không gian khởi nguồn cho những ước mơ, tri thức và tương lai tươi sáng hơn của các e học sinh và người dân tại địa phương. Nơi đây, ngoài những cuốn sách với các thể loại, chủ đề khác nhau, EVNHANOI còn dành tặng mỗi thư viện 01 máy tính bàn có kết nối internet để khách hàng, người dân có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm tài liệu cũng như có thể kết nối, tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI đang cung cấp.
 

 
Chị Nguyễn Thùy Linh - Bí thư ĐTN xã Kim Thư, huyện Thanh Oai chia sẻ: “Chúng tôi cảm thất rất vui mừng và vinh dự. thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh tuyên truyền tới đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Kim Thư biết tới mô hình thư viện sách của EVNHANOI. Bên cạnh đó,chúng tôi sẽ tổ chức các buổi hướng dẫn kỹ năng đọc sách, đọc sách theo chuyên đề, tìm thêm các nguồn hỗ trợ để phong phú hơn về đầu sách, phục vụ đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.”
 
Dự kiến từ nay đến hết tháng 12/2021, EVNHANOI sẽ hoàn thành việc đưa vào sử dụng thêm 3 thư viện sách khác tại các huyện Mỹ Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ. Có thể thấy, đây là một trong các hoạt động hết sức có ý nghĩa của EVNHANOI triển khai đến cộng đồng trong tháng “Tri ân khách hàng”. Mỗi cuốn sách tại đây không những thắp sáng một ngọn lửa ước mơ của các em học sinh mà còn góp phần giảm thiểu những gam màu u tối trong bối cảnh đại dịch để mang lại niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.
 
Theo: EVNHANOI