Tin trong nước

EVNICT công bố hệ thống tiếp nhận hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Thứ ba, 26/4/2022 | 20:59 GMT+7
Ngày 26/4/2022 tại Hà Nội, Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã tổ chức Lễ công bố hệ thống tiếp nhận hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
 



Ông Võ Quang Lâm- Phó Tổng Giám đốc EVN (bên trái) và ông Nguyễn Minh Khiêm- Giám đốc EVNICT thực hiện nghi thức kích hoạt hệ thống.
 
Thay mặt Ban Giám đốc EVNICT, ông Nguyễn Trường Giang – PGĐ Công ty đã giới thiệu về hệ thống hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng của EVNICT.
 
Nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng đối với các đơn vị ngành điện đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của EVNICT, Công ty đã chính thức công bố hệ thống tiếp nhận hỗ trợ dịch vụ hệ thống phần mềm dùng chung và chăm sóc khách hàng với các nhiệm vụ (i) tiếp nhận, hỗ trợ dịch vụ; (ii) Tổng hợp, báo cáo chất lượng các dịch vụ đồng thời có đánh giá về mức độ ưu tiên xử lý các sự cố (issue) theo quan điểm của khách hàng; (iii) Tư vấn, tiếp xúc, trao đổi với khách hàng; khảo sát, thu thập ý kiến đánh giá mức độ hài lòng đối với hệ thống các phần mềm dùng chung do EVNICT cung cấp qua các kênh: Số hotline: 02466946688, website: sdp.evn.com.vn, Email: cskh.ict@evn.com.vn, Nhóm Zalo sử dụng QR code, và được tổng hợp lại trên Service Desk Plus. 
 
Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và đã tham gia vào công tác triển khai các hệ thống phần mềm dùng chung để nắm bắt ngay từ đầu các nghiệp vụ và tính năng của phần mềm; Các quy trình đã được xây dựng, rà soát và ban hành nhằm đảm bảo công tác phối hợp giữa bộ phận tiếp nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng với các đơn vị sản xuất; Đồng thời bố trí vị trí làm việc độc lập cho Bộ phận tiếp nhận hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng, trang bị các thiết bị làm việc cần thiết như tổng đài, máy tính, thiết bị ghi âm... EVNICT kỳ vọng sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng ngành điện.
 

 
Đặc biệt, bộ phận tiếp nhận hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã ứng dụng hệ thống Service Desk Plus - là công cụ điển hình cho các tổ chức cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, giúp ghi nhận, giám sát, quản lý và duy trì liên tục dịch vụ công nghệ thông tin tới từng cá nhân hay phòng ban thông qua việc tạo các tài khoản gửi yêu cầu riêng biệt cho từng đơn vị/tổ chức/ cá nhân. Đồng thời duy trì việc liên hệ và xử lý các yêu cầu công nghệ thông tin riêng biệt của các người dùng, đơn vị trên 1 giao diện duy nhất. Một trong những tiện ích quan trọng nhất của ServiceDesk Plus là tạo ra 1 cầu nối giữa người dùng và cán bộ IT thông qua danh mục dịch vụ công nghệ thông tin và cam kết xử lý (SLA). Dịch vụ công nghệ thông tin trên ServiceDesk Plus được định hình cụ thể với các cam kết thời gian xử lý sẽ là cơ sở để: Làm hài lòng người dùng thông qua việc đáp ứng các yêu cầu; Cân đối và phân bổ nguồn lực cho việc hỗ trợ yêu cầu; Cải tiến liên tục dịch vụ và cam kết tới người dùng.
 

Đại biểu tham dự Lễ công bố chụp hình lưu niệm.
 
Phát biểu tại lễ công bố, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng Giám đốc EVN đánh giá cao nỗ lực của EVNICT để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Việc ra mắt hệ thống tiếp nhận hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe khách hàng, coi khách hàng là trung tâm của EVNICT.
  
Ông cũng giao nhiệm vụ cho EVNICT tiếp tục tiếp tục xây dựng đội ngũ tổng đài viên có năng lực, có kỹ năng, linh hoạt, thân thiện và không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng giải đáp thông tin cho khách hàng; Xây dựng và công bố chỉ tiêu đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ rộng rãi cho người sử dụng được biết, từ đó hoàn thiện chất lượng cung cấp; Tích hợp thêm các thông tin để hỗ trợ người dùng thông qua công cụ Service Desk Plus...Trên cơ sở các câu hỏi của người dùng, EVNICT tiếp tục nghiên cứu giải pháp trả lời tự động, tăng dần tính tự động trong việc giải đáp khách hàng, mọi nơi, mọi lúc. Mặt khác, đẩy nhanh tiến độ triển khai tiếp giai đoạn 2 đúng tiến độ nhằm đảm bảo hệ thống Service Desk Plus hoạt động hiệu quả.
VH