Tin trong nước

EVN tổ chức hội thảo quốc tế: Quản trị trải nghiệm khách hàng giai đoạn 2022-2025

Thứ ba, 26/4/2022 | 13:34 GMT+7
Ngày 26/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức hội thảo quốc tế: Quản trị trải nghiệm khách hàng giai đoạn 2022-2025.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại hội thảo.
 
Tham dự hội thảo có ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, ông Nguyễn Đức Cường – Thành viên HĐTV EVN, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo các tổng công ty điện lực. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các đơn vị điện lực thuộc EVN. Tham dự hội thảo còn các các chuyên gia, các nhà tư vấn, các đối tác trong và ngoài nước liên quan đến quản trị trải nghiệm khách hàng. 
 
Phát biểu tại hội thảo, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết: Trong những năm qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong giai đoạn 2022-2025 cùng với quá trình chuyển đổi số, quá trình phát triển lớn mạnh của EVN, với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đặt ra mục tiêu đến năm 2025 chất lượng trải nghiệm khách hàng thuộc các doanh nghiệp nhà nước hàng đầu Việt Nam và tiếp cận với các chuẩn mực quốc tế.
 

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cùng các diễn giả tại hội thảo.
 
Để đạt được mục tiêu đề ra, EVN tổ chức cuộc hội thảo “Quản trị trải nghiệm khách hàng của EVN” với mong muốn được học hỏi những kiến thức quý báu từ các chuyên gia, các nhà tư vấn và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với các đối tác quốc tế trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. 
 
Tại hội thảo, các chuyên gia, các nhà tư vấn đã chia sẻ những kinh nghiệm từ đơn vị điện lực, đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới về kinh nghiệm trải nghiệm khách hàng để các đơn vị thuộc EVN có thể học hỏi. Trong đó ông Nguyễn Dương – Giám đốc CEM PARTNER chia sẻ với chủ đề: “EVN – phương thức tạo nên trải nghiệm khách hàng vượt trội”; Ông Cao Ang - Chuyên gia Ban tiếp thị và dịch vụ khách hàng – Công ty TNHH Lưới điện Phương Nam CSG (Trung Quốc) chia sẻ với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng ở CSG”; Đại diện Tập đoàn Điện lực TNB (Malaisia) chia sẻ trực tuyến với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng ở TNB”; Ông ASAKA – Giám đốc văn phòng quốc tế TEPCO Holdings Inc chia sẻ tại hội thảo với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO), Nhật Bản”; Bà Nguyễn Thị Thủy Ngân – Giám đốc kinh doanh về trải nghiệm khách hàng - SAP Vietnam chia sẻ hội thảo với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng ở SAP”; Ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc – Phó Tổng giám đốc KPMG Việt Nam chia sẻ chủ đề “Giải pháp trải nghiệm khách hàng của KPMG”.
 

Tổng giám đốc EVN tặng quà lưu niệm của EVN cho các diễn giả.
 
Phó Tổng giám đốc EVN – Võ Quang Lâm cho biết: Thông qua các bài trình bày của các diễn giả giúp EVN và các đơn vị hiểu đúng, hiểu rõ hơn, sâu sắc hơn những kiến thức về trải nghiệm khách hàng, đồng thời được trao đổi trực tiếp, được chia sẻ những thông tin, những bài học thực tế, kinh nghiệm thành công, nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp của các Tập đoàn trong và ngoài nước, những vấn đề mấu chốt trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng để mang đến những giá trị cho Khách hàng và phát triển doanh nghiệp vững mạnh. 
 
“Những kiến thức thu được qua cuộc Hội thảo ngày hôm nay sẽ giúp cho lãnh đạo EVN, lãnh đạo các đơn vị, các đại biểu tham dự được trang bị bổ sung thêm hiểu biết bổ ích về trải nghiệm khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng, từ đó có  định hướng đúng đắn, xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc và chủ động quản trị trải nghiệm khách hàng có hệ thống chuyên nghiệp”, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết.
Kim Thái