Tin trong nước

EVNICT thăm hỏi gia đình công nhân viên chức lao động có công với cách mạng nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Thứ sáu, 26/7/2024 | 22:08 GMT+7
Ngày 26/7/2024, Công đoàn EVNICT đã tổ chức đến thăm hỏi gia đình công nhân viên chức lao động trong Công ty có công với cách mạng nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7.

Công đoàn EVNICT thăm hỏi và tặng quà gia đình công đoàn viên Phạm Thanh Hải - Trung tâm phát triển phần mềm có bố mẹ đẻ đều là người có công với cách mạng.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi trực tiếp gia đình công đoàn viên Nguyễn Xuân Hùng - Trung tâm Hạ tầng Viễn thông và Công nghệ thông tin, có bố đẻ là thương binh hạng 4/4 và thăm hỏi gia đình công đoàn viên Phạm Thanh Hải - Trung tâm phát triển phần mềm có bố mẹ đẻ đều là người có công với cách mạng.

Tại các gia đình, thay mặt đoàn, ông Trần Ngọc Khánh- Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tri ân những đóng góp to lớn của các gia đình trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, hạnh phúc. Các gia đình đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Công đoàn EVNICT thăm hỏi, tặng quà trong dịp 27/7.

Công đoàn EVNICT thăm và tặng quà gia đình công đoàn viên Nguyễn Xuân Hùng - Trung tâm Hạ tầng Viễn thông và Công nghệ thông tin có bố đẻ là thương binh hạng 4/4.

Nhân dịp này, Công đoàn EVNICT cũng tặng quà đến các gia đình CNVCLĐ mà bản thân có bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ hoặc chồng, con thuộc đối tượng có công với cách mạng theo quy định của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng với tổng số tiền hỗ trợ là 96.500.000 đồng.

Hoạt động thăm hỏi gia đình công nhân viên chức lao động có công với cách mạng được Công đoàn EVNICT tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm và chăm lo cho thân nhân người có công với cách mạng, các gia đình chính sách, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống quý báu của dân tộc "uống nước nhớ nguồn" đến các thế hệ CBCNV trong Công ty.

PV