Viễn thông

EVNTelecom: 2010 là năm đột phá trong chăm sóc khách hàng

Thứ năm, 11/3/2010 | 13:40 GMT+7

Tại hội nghị tổng kết công tác viễn thông và công nghệ thông tin năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010, Công ty Thông tin viễn thông Điện lực EVNTelecom khẳng định “ 2010 là năm đột phá trong chăm sóc khách hàng”

Đa dạng hóa các dịch vụ viễn thông

Trong bối cảnh thông tin viễn thông năm 2010 có nhiều cạnh tranh khốc liệt, để đảm bảo duy trì tốt khách hàng và chất lượng mạng dịch vụ, EVNTelecom sẽ nhanh chóng hoàn thành lắp đặt mạng 3G trong tháng 4/2010.

Theo đó, các hệ thống cửa hàng kinh doanh viễn thông của EVNTelecom cũng sẽ được củng cố, nâng cấp và xây dựng nhiều hơn để chuẩn bị kinh doanh hệ thống 3G. EVNTelecom cũng sẽ mở rộng mạng WLL CDMA 2000IX giai đoạn 5; lắp đặt và đưa vào vận hành 2889/2893 trạm. Đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục của dự án cáp quang biển Liên Á, sẵn sàng cung cấp dịch vụ. Thời gian qua, chất lượng mạng của EVNTelecom đã được nâng cao, thời gian mất thông tin giảm và không xảy ra hiện tượng nghẽn mạng trong dịp Tết, các ngày lễ lớn. Hiện nay,  ngoài cung cấp dịch vụ điện thoại cố định, di động, EVNTelecom còn như một nhà mạng lớn cung cấp các thiết bị mạng và đường truyền internet, dịch vụ truyền hình…

Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm năm 2010

Với phương châm khách hàng là trung tâm, thời gian qua EVNTelecom đã thực hiện khá tốt việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn hiện tượng một số nhân viên thu cước của một số điện lực không thu cước thường xuyên dẫn đến việc khách hàng bị dồn cước nhiều tháng làm cho việc thu cước bị khó khăn.

Tại hội nghị, ông Phạm Dương Minh, Giám đốc EVNTelecom  khẳng định 2010 sẽ là năm đột phá trong công tác chăm sóc khách hàng viễn thông.

EVNTelecom sẽ hoàn thiện phần mềm chăm sóc khách hàng trong đó có tính năng cảnh báo cho nhân viên chăm sóc khách hàng biết những khách hàng có 15 ngày liên tiếp không sử dụng dịch vụ để nhân viên chăm sóc khách hàng tìm đến hỗ trợ cho khách hàng. Triển khai nhanh các gói thầu truyền dẫn đồng bộ để công tác xây dựng mạng 3G đúng tiến độ đề ra. Duy trì các chương trình khuyến mại trên toàn quốc xuyên suốt năm cũng như chính sách lắp đặt máy miễn phí, xây dựng chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh, linh hoạt. Phát động phong trào đưa dịch vụ đến từng nhà khách hàng, chăm sóc, thu cước trực tiếp đến khách hàng. Sắp tới EVNTelecom cũng sẽ triển khai phần mềm thanh toán tiền viễn thông đặc biệt là E-Com trả trước bằng tin nhắn qua hệ thống ngân hàng thanh toán năm 2010. Việc giảm cước quốc tế còn 1800VNĐ/phút cũng là chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt của Công ty.

Đồng thời, EVNTelecom cũng sẽ tăng thuê bao cố định không dây E-Com và Internet vùng nông thôn. Triển khai quyết liệt công tác đảm bảo chất lượng mạng CDMA và có kế hoạch nâng cao chất lượng với từng dịch vụ, bổ sung 1 số trạm BTS cần thiết, kịp thời xử lý nhiễu phát sinh, đảm bảo hệ thống truyền dẫn. Tăng cường đẩy mạnh sửa chữa mạng lưới đảm bảo phục vụ đến từng khách hàng. Triển khai E-Com để tạo thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu truy cập internet qua USB hay Keyboard PC.

Ông Đinh Quang Tri, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho rằng EVNTelecom cần thành lập các tổ maketing để có bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng 24/24h. Việc chất lượng mạng EVNTelecom  ngày được nâng cao, khách hàng tìm đến đang tăng chứng tỏ một số công ty điện lực đã làm khá tốt công tác chăm sóc khách hàng.

Với sự thỏa thuận hợp tác chiến lược về truyền thông giữa EVN và VTC được ký kết ngày 10/3/2010 thì thời gian tới, việc nâng cấp dịch vụ phục vụ chăm sóc khách hàng sẽ được đẩy nhanh và tạo thành nét văn hóa đẹp trong kinh doanh viễn thông của EVNTelecom.

Vân Hồ