Hoàn thành nâng cấp lưới điện từ 10kV lên 22kV

Thứ sáu, 16/11/2018 | 15:36 GMT+7
Trong tháng 10/2018 vừa qua, Chi nhánh Điện lực thành phố Bắc Kạn phối hợp với các phòng liên quan và Chi nhánh Điện lực các huyện đã thực hiện hoàn thành chương trình nâng cấp lưới điện khu vực thành phố Bắc Kạn vận hành từ cấp điện áp 10kV lên cấp điện áp 22kV cho 129 trạm khu vực trung tâm thành phố.

dfgvdg
Thay thiết bị điện mới

Đây là một chương trình có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Kạn. Do vậy, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã huy động hơn 100 CBCNV, hàng chục phương tiện vận tải và nhiều vật tư thiết bị chuyên dùng từ các đơn vị cùng tham gia.

Chương trình đã được chuẩn bị trong thời gian dài, xây dựng kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ, chính xác, được các nhóm công tác thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, đúng theo phương án đã lập.
 
Trong thời gian thực hiện nâng cấp không để xảy ra bất kỳ trường hợp mất an toàn nào cho con người và thiết bị, lưới điện sau nâng cấp vận hành ổn định. Thời gian cấp lại điện cho khách hàng đều sớm hơn dự kiến.

Chương trình được thực hiện thành công, đảm bảo tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, thể hiện được quyết tâm, trách nhiệm, ý thức kỷ luật lao động và thực thi văn hóa an toàn của toàn thể CBCNV tham gia.

Việc chuyển đổi thành công lưới điện lên cấp điện áp 22kV tại Thành phố Bắc Kạn là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện áp, giảm tổn thất điện năng, hạn chế sự cố mất điện trong khu vực, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho các phụ tải và nhu cầu phát triển trong thời gian tới, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Kạn./.
Theo: Báo Bắc Kạn