Phần thuyết trình sau khi làm bài tập thực hành nhóm.
Mục tiêu của lớp đào tạo là để các học viên hiểu đầy đủ nội dung nền tảng và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, nắm được bức tranh tổng quan về cách một công ty tạo nên những trải nghiệm xuất sắc.
Nội dung cụ thể là những bài giảng về tổng quan, vai trò và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, tầm quan trọng của quản trị trải nghiệm khách hàng. Hiểu đúng về trải nghiệm khách hàng, mang tầm nhìn vào vận hành để tạo nên trải nghiệm xuất sắc và khác biệt. Trải nghiệm có chủ đích và khung chiến lược, mang tầm nhìn vào vận hành để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc và khác biệt.
Một nội dung quan trọng khác là bản đồ hành trình khách hàng - nơi bạn chạm vào cuộc đời khách hàng. Nội dung này giúp học viên hiểu rõ và biết cách sử dụng công cụ bản đồ hành trình, từ đó thấu hiểu khách hàng và vai trò của bộ phận mình nhằm xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Các học viên cũng được giảng viên trả lời câu hỏi “Trải nghiệm hiện tại chúng ta mang lại cho khách hàng như thế nào?”. Từ bản đồ hành trình khách hàng và tầm quan trọng của nó, cũng như xác định các lỗ hổng trải nghiệm và nguyên nhân, những tổng quan nổi bật về công cụ đo lường quản trị trải nghiệm khách hàng; Khái niệm và vai trò của công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng; Các công cụ phổ biến…. cũng được mổ xẻ, làm rõ hơn tại lớp học.
Ngoài trao đổi về kiến thức, các học viên còn được tham gia thực hành nhóm, tìm hiểu thực tế ba cấp độ của trải nghiệm khách hàng tại EVNSPC, thuyết trình và thảo luận những nội dung liên quan đến thực tế vào công tác sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng của EVNSPC.
Khóa đào tạo thứ 2 dành cho các lãnh đạo là Giám đốc; Phó Giám đốc kinh doanh; Lãnh đạo Phòng Kinh doanh của các Công ty Điện lực trực thuộc cũng được tổ chức sắp tới, đào tạo được cho 120 cán bộ chủ chốt, trang bị những kiến thức hữu ích để trải nghiệm thực tế khách hàng nhằm áp dụng thực tiễn vào công việc hiện nay.
Thanh Thủy