Tháng Tri ân khách hàng 2017

Lan tỏa những hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Thứ tư, 17/1/2018 | 14:21 GMT+7
Gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trong tỉnh, với thông điệp “Chuyên nghiệp - Thân thiện”, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã triển khai “Tháng tri ân khách hàng năm 2017” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực và mang đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
 
Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng Huỳnh Minh Hải (thứ 4 bên phải) cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách.
 
Chương trình “Tri ân khách hàng - tháng 12-2017” diễn ra từ ngày 20-11 đến 31-12-2017 được Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Sóc Trăng nói riêng gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện.
 
Theo Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng Huỳnh Minh Hải, các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” của đơn vị được thực hiện với mục tiêu giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn; đồng thời xác định hoạt động tri ân khách hàng là tiền đề cho mục tiêu thực hiện chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn…
 
Hưởng ứng chương trình này, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã treo 34 băng rôn thể hiện sự quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động; niêm yết tại các điểm giao dịch khách hàng, website của công ty về các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng; gửi 465 thư cảm ơn các khách hàng có sản lượng tiêu thụ tích lũy 5 năm từ 1 triệu kWh/tháng trở lên và gửi 133 thư cảm ơn cho khách hàng trạm chuyên dùng và gửi 133 phần quà tặng cho các khách hàng trạm chuyên dùng hợp tác tốt với điện lực trong việc thanh toán tiền điện, cung cấp điện… Song song đó còn thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 33 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh; trong chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, công ty đã trao thưởng cho 220 hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017, với giá trị 400.000 đồng/hộ.
 
Trao thưởng cho khách hàng tham gia các chương trình do ngành điện tổ chức trong tháng “Tri ân khách hàng”.
 
Ngoài ra, được sự chấp thuận của Sở Công thương, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017-EVN” và cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn. Trong Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017-EVN”, công ty đã trao thưởng cho 2 khách hàng đạt giải nhất và 30 khách hàng đạt giải khuyến khích với tổng trị giá là 50 triệu đồng. Phát động cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng tri ân khách hàng”, công ty đã trao thưởng cho 20 khách hàng đạt giải, với trị giá 1 triệu đồng/khách hàng, tổng cộng là 20 triệu đồng.
 
Trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Sóc Trăng còn triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội. Cụ thể, chương trình “Thắp sáng niềm tin” đã tiến hành sửa chữa, thay mới dây nhánh sau công tơ của khách hàng và tặng đèn Led đối với 220 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, gia đình phụ nữ khó khăn về kinh tế trên địa bàn toàn tỉnh, với tổng chi phí là 223,7 triệu đồng.
 
Trong chương trình “Thắp sáng đường quê”, công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn tuyến xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện để thực hiện lắp đặt hệ thống điện, bóng đèn với chi phí 127,2 triệu đồng. Trong chương trình “Tuần lễ hồng-EVN”, kết quả có 136 cán bộ, công nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện.
 
Sửa chữa dây nhánh sau công tơ cho khách hàng sử dụng điện.
 
Ngoài ra, dịp này, Công ty Điện lực Sóc Trăng còn tặng 11 nhà tình nghĩa, tình thương tuyên truyền có nội dung “Tri ân khách hàng”. Phối hợp với địa phương gắn biển 2 công trình điện tại Điện lực Ngã Năm và Mỹ Xuyên trong thời gian triển khai chương trình. Theo đó, tại Điện lực Ngã Năm đã tiến hành sửa chữa đường dây trung thế và trạm biến áp ở các trạm: Vĩnh Mỹ A1, Vĩnh Phong A1, Ấp 7, Mỹ Tây A, Mỹ Quới 5, Mỹ Thành 1, Vĩnh Đồng 1, Vĩnh Đồng 2, Nàng Rền 1, Mỹ Tường 1, Mỹ Tường 2, Mỹ Tường 3, Mỹ Quới 10, Mỹ Quới 11 và Mỹ Quới 12 - TX. Ngã Năm; Điện lực Mỹ Xuyên kéo mới đường dây 3 pha phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh khu vực các xã: Đại Tâm, Tham Đôn. Tổng chi phí thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng - 12-2017” của Công ty Điện lực Sóc Trăng là 880 triệu đồng.
 
Hiện nay, các dịch vụ điện của Công ty Điện lực Sóc Trăng đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên website của công ty và các điện lực trực thuộc để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ. Với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, Công ty Điện lực Sóc Trăng luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng điện năng, độ tin cậy dịch vụ khách hàng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn là trách nhiệm mà tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn đơn vị phấn đấu thực hiện trong thời gian tới.
Theo: Báo Sóc Trăng