Tháng Tri ân khách hàng 2017

Công ty CP Điện lực Khánh Hòa hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng 2017

Thứ bảy, 30/12/2017 | 11:04 GMT+7
Vừa qua, Công đoàn,Đoàn Thanh niên,Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa), đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. 
 
Bà Nguyễn Thị Tuyết Hồng, Chủ tịch Công đoàn PC Khánh Hòa đang cùng anh em hiến máu nhân đạo.

Trong đợt hiến máu lần này có nhiều đơn vị phòng ban, xí nghiệp, điện lực trực thuộc tham gia với 94 đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên PC Khánh Hòa. Tổng đơn vị máu thu được là 87 đơn vị. 
 
Chương trình hoạt động hiến máu nhân đạo của PC Khánh Hòa tổ chức trong các năm qua, nhiều anh chị trong công ty đã hăng hái tham gia nhiệt tình. Anh Trần Hữu Thọ - Kỹ sư Phòng Kỹ thuật PC Khánh Hòa đã tâm sự: “Hiến máu là hành động rất có nhiều ý nghĩa và tôi luôn sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng về hoạt động này…”
 
Đây là một hoạt động quan trọng và mang ý nghĩa nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nỗ lực vì cuộc sống cộng đồng của tập thể CBCNV của PC Khánh Hòa. 
 
Bà Nguyễn Thị Tuyết Hồng – Chủ tịch Công đoàn PC Khánh Hòa tỏ bày: “Việc hiến máu nhân đạo là việc đáng làm vì đó là tinh thần “đồng bào” cao đẹp, là sự chia sẻ đầy ý nghĩa với cộng đồng nên chúng tôi thường xuyên phát động về chương trình này đến anh em, động viên anh em đồng tình cùng tham gia…” 
Dương Anh Minh/Icon.com.vn