Tháng Tri ân khách hàng 2017

PC Bắc Giang: Tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực

Thứ ba, 2/1/2018 | 14:12 GMT+7
Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang thực hiện đồng loạt nhiều hoạt động xã hội để phục vụ cộng đồng trong tháng “Tri ân khách hàng”.
Tháng “Tri ân khách hàng” luôn được PC Bắc Giang nói riêng và ngành Điện nói chung đặc biệt quan tâm.
 
Đã trở thành truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, PC Bắc Giang lại rộn rã với nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và mang lại niềm tin cho các khách hàng sử dụng điện. Ngay từ đầu tháng 11, Công ty đã có văn bản chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố về việc triển khai các hoạt động trong tháng 12 – tháng “Tri ân khách hàng”. Theo đó, từng nội dung đã được PC Bắc Giang xây dựng cụ thể thành các chương trình hành động để đảm bảo tính thiết thực, nêu bật được ý nghĩa phục vụ khách hàng. Công ty đã triển khai phổ biến các nội dung hoạt động đến từng cán bộ, nhân viên. Đặc biệt, là nhân viên giao tiếp khách hàng, thu ngân, dịch vụ bán lẻ điện năng… Anh chị em cần có thái độ ứng xử với khách hàng thân thiện, cầu thị, lịch sự.
 
Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân khách hàng được Công ty triển khai là việc gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn SMS, email và trên website PC Bắc Giang. Đồng thời, thể hiện sự tri ân qua sự phục vụ tận tình chu đáo, ứng xử văn minh của CBCNV Công ty khi khách hàng đến liên hệ làm việc. Điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 của PC Bắc Giang được thể hiện qua các hoạt động an sinh xã hội, với hàng loạt các sự kiện như: Tổ chức các “Hội nghị khách hàng”; Chương trình “Tuần lễ Hồng” hiến máu nhân đạo; “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Các chương trình “Thắp sáng đường quê”; “Thắp sáng niềm tin”; “Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ”; “Vệ sinh công nghiệp TBA chuyên dùng cho khách hàng”,…
 
Với các chương trình này, PC Bắc Giang đã sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân các xã vùng sâu, vùng xa. Đặc biệt, đối với chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Bắc Giang yêu cầu 05 Điện lực trực thuộc phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các thôn, xóm đang thiếu ánh sáng để mỗi đơn vị thực hiện thắp sáng 01 tuyến đường. Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, mỗi Điện lực lựa chọn 20 hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu, vùng xa để sửa chữa, lắp đặt, cải tạo hệ thống điện, thay mới đường dây, bóng đèn. Với chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, các Điện lực trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, qua đó thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với cộng đồng. 
 
Theo chân các anh chị Phòng Kinh doanh điện năng của Công ty và nhân viên Điện lực Sơn Động, chúng tôi đến xã Bồng Am và Văn Sơn (huyện Sơn Động) để chứng kiến họ thay thế hệ thống đường dây, bảng điện, bóng đèn Compact cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách. Đi đến đâu, chúng tôi cũng cảm nhận được sự vui mừng, phấn khởi của các gia đình được thụ hưởng Chương trình “Tri ân khách hàng” do Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động và Công ty Điện lực Bắc Giang thực hiện. Tại gia đình trẻ - anh Hoàng Văn Tùng (thôn Am, xã Bồng Am) rất vui mừng khi căn nhà mới của mình vừa được bà con trong thôn hỗ trợ dựng lên, nay lại được Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của ngành Điện đến hỗ trợ hệ thống dây, bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện. Anh chia sẻ: “Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, vừa được bố mẹ cho ra ở riêng, nên hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Hàng tháng chỉ phải trả vài chục nghìn tiền điện, nhưng đối với gia đình tôi là cả một vấn đề lớn. Khi biết gia đình mình được lựa chọn hỗ trợ thay mới hệ thống đường dây và đèn Led chiếu sáng tiết kiệm điện trong nhà, chúng tôi thật cảm động và mong muốn ngày càng nhiều hộ nghèo như gia đình mình được thụ hưởng chương trình này”.
 
Cũng thuộc diện hộ nghèo được lựa chọn hỗ trợ trong tháng tri ân khách hàng của Điện lực Sơn Động, ông Hoàng Văn Quyền (thôn Vàng, xã Văn Sơn) không giấu nổi niềm vui. Ông Quyền bộc bạch: “Nhà tôi thuộc diện hộ nghèo, cái ăn còn chưa đủ chứ nói gì đến việc thay mới đường dây điện. Mỗi lần mưa bão, điện chợp chờn, lúc có lúc mất. Nhiều hôm, điện yếu, bóng đèn không sáng được, tôi phải ăn vội bát cơm không trời tối. Được sự quan tâm của Điện lực Sơn Động và PC Bắc Giang, nhà tôi đã được thay mới toàn bộ đường điện, chất lượng điện cũng được đảm bảo và rất an toàn. Tôi rất cảm ơn ngành Điện Bắc Giang”.
 
Ông Bạch Hồng Quân – Phó GĐ PC Bắc Giang cho biết: Trong tháng tri ân khách hàng năm nay, bên cạnh việc phải đảm bảo nguồn điện phục vụ phát triển kinh tế của địa phương, chúng tôi còn đề cao trách nhiệm của CBCNV đối với khách hàng. Trong thời gian tới, PC Bắc Giang sẽ không ngừng thực hiện tốt công tác này. Qua đó, Công ty sẽ đẩy mạnh việc xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
 
Có thể khẳng định, Chương trình tháng “Tri ân khách hàng” của PC Bắc Giang đã mang lại hiệu quả to lớn và có sức lan tỏa rộng đối với người tiêu dùng trên toàn tỉnh nói chung và các hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng. Đây còn là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét văn hóa kinh doanh của ngành Điện. Mong rằng, Chương trình sẽ luôn được duy trì, mở rộng để PC Bắc Giang ngày một tỏa sáng trong lòng dân.
Theo: CN và tiêu dùng