Tháng Tri ân khách hàng 2017

Đoàn thanh niên PC Quảng Trị: Chung sức cùng cộng đồng

Thứ sáu, 29/12/2017 | 16:44 GMT+7
Hưởng ứng chương trình hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”, ngày 27/12/2017, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho học sinh Trường tiểu học A Túc tại xã A Túc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
Đoàn thanh niên PC Quảng Trị tặng áo ấm cho các em Trường tiểu học A Túc.
 
Tại Trường tiểu học A Túc, Đoàn thanh niên PC Quảng Trị trao 120 chiếc áo ấm (in logo PC Quảng Trị) và 200 quyển vở cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình nghèo vượt khó trong học tập. Bên cạnh những phần quà, tại đây Đoàn thanh niên còn tổ chức cắt tóc cho các em học sinh.
 
Thầy Bùi Công Minh, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, cuộc sống bà con nơi đây còn nghèo lắm, cảm ơn Đoàn thanh niên PC Quảng Trị, đây là nguồn động viên, giúp các em ấm hơn trong mùa đông này.
 
Cũng trong ngày 27/12, Đoàn thanh niên PC Quảng Trị hoàn thành sửa chữa dây sau công tơ, mạng điện trong nhà,… và thay miễn phí bóng đèn compact cho hơn 120 hộ nghèo thuộc xã A Túc và A Xing, huyện Hướng Hóa.
 
Được biết, đây là một trong những việc làm mang ý nghĩa nhân văn của tuổi trẻ PC Quảng Trị đối với đồng bào và con em vùng sâu, vùng xa đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống hàng ngày tại Quảng Trị.    
Theo: Báo Công thương