Tin trong nước

PC Bắc Kạn tổ chức Tết trồng cây Xuân Quý Mão 2023

Thứ hai, 6/2/2023 | 15:42 GMT+7
Mới đây, Công ty Điện lực (PC) Bắc Kạn đã tổ chức Tết trồng cây Xuân Quý Mão tại Trạm 110kV Bắc Kạn, tạo cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) không khí vui tươi phấn khởi, nâng cao ý thức trách nhiệm trong xây dựng cảnh quan, đơn vị và bảo vệ môi trường.


Cán bộ công nhân viên Đội QLVH Lưới điện cao thế Bắc Kạn trồng cây tại khuôn viên Trạm 110 kV.

Tại buổi lễ phát động, CBCNV Đội Quản lý vận hành (QLVH) Lưới điện cao thế Bắc Kạn đã được lãnh đạo đơn vị phổ biến ý nghĩa của Tết trồng cây theo lời kêu gọi của Bác Hồ, được vận động tích cực trồng cây, trồng rừng, để hoạt động này trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống và duy trì thành nền nếp ở cơ quan, đơn vị. Sau lễ phát động, lãnh đạo Đội QLVH Lưới điện cao thế Bắc Kạn và cán bộ công nhân viên trong đơn vị đã tham gia trồng mới trên 110 cây gỗ lát, phủ xanh và tạo cảnh quan môi trường tại trạm 110kV Bắc Kạn và trạm 110kV Chợ Đồn. 

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Đội trưởng Đội QLVH lưới điện Cao thế Bắc Kạn cho biết: Việc trồng các loại cây xanh đã góp phần làm đẹp cho cảnh quan trong đơn vị, tạo không khí thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch ngay từ những ngày đầu ra quân làm việc.

Theo: NPC