Tin trong nước

PC Bình Phước tặng công trình nước sạch

Thứ tư, 22/2/2023 | 14:24 GMT+7
Sau thời gian khẩn trương thi công, sáng nay 22-2, Công ty Điện lực Bình Phước đã tổ chức lễ bàn giao công trình nước sạch phục vụ sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắc Nô (Bộ đội biên phòng Bình Phước) đóng trên tuyến biên giới huyện Bù Gia Mập.

Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước Lê Tấn Quang và lãnh đạo Đồn biên phòng Đắc Nô thực hiện nghi thức bàn giao công trình.

Tại buổi lễ, công trình nước sạch bao gồm các hạng mục: máy bơm, hệ thống lọc và các bồn chứa với tổng trị giá 80 triệu đồng đã được bàn giao cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắc Nô. Đóng ở khu vực vùng sâu, vùng xa, địa hình phức tạp, nước sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ nơi đây chủ yếu được tích trữ vào mùa mưa và từ các sông, suối trên địa bàn, vì vậy, có nước sạch để sử dụng lâu dài là niềm mong mỏi của đơn vị.

Trung tá Đỗ Đức Duy, Đồn trưởng Đồn biên phòng Đắc Nô cho biết: Được sự quan tâm của Công ty Điện lực Bình Phước, đơn vị đã có nước sạch đảm bảo vệ sinh thay vì phụ thuộc quá nhiều vào nguồn nước tự nhiên như trước đây, quan trọng hơn là kịp thời động viên, cổ vũ cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị.

Công trình được bàn giao là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự chung tay, chia sẻ phần nào khó khăn của ngành điện với lực lượng biên phòng trên tuyến biên giới, qua đó tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác trong suốt quá trình thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

Link gốc

 

Theo: Báo Bình Phước