Tin trong nước

PC Đà Nẵng: Siết chặt kỷ luật lao động ngay từ ngày đầu năm mới

Chủ nhật, 29/1/2023 | 18:21 GMT+7
Ông Lê Hồng Cương- Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, tình hình cung cấp điện trên địa bàn thành phố trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 bảo đảm an toàn, liên tục, không để xảy ra tai nạn điện trong nhân dân.


Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Đà Nẵng Lê Hồng Cương khen thưởng Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế, Điện lực Cẩm Lệ và Điện lực Thanh Khê đã có tành tích đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đơn vị trực thuộc PC Đà Nẵng đã bố trí đầy đủ nhân lực, phương tiện, vật tư dự phòng để sẵn sàng xử lý tình huống sự cố có thể xảy ra. Với tinh thần trách nhiệm cao, Công ty đã bảo đảm cấp điện cho các khu vực trung tâm TP, Chợ hoa, Hội hoa xuân, đường hoa Bạch Đằng, Công viên 29/3; các địa điểm vui chơi, giải trí…

Nhìn chung, trong các ngày Tết nguyên đán Quý Mão 2023, phụ tải trên địa bàn Đà Nẵng tăng đáng kể so với Tết Nhâm Dần 2022, công suất tăng từ 12 - 15% so với cùng kỳ. Sản lượng tăng cao trong các ngày mồng 1, mồng 2 Tết. Riêng ngày mồng 2 Tết năm nay tăng đến 22,3% so với mồng 2 Tết năm ngoái.

“Đặc biệt, PC Đà Nẵng đã đáp ứng tốt công suất cực đại toàn hệ thống điện vào ngày 21/1/2023 (tức 30 Tết) lên tới 313 MW, tăng 12,4% so cùng thời điểm Tết năm ngoái (278,5 MW). Đồng thời, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục trong suốt kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, không xảy ra sự cố cháy nổ trên lưới điện gây mất an toàn và tai nạn điện trong nhân dân”, ông Lê Hồng Cương cho biết.

Tại lễ ra quân đầu xuân mới Quý Mão 2023 tổ chức ngày 27/1 (mồng 6 Tết), ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ông Lê Hồng Cương nhấn mạnh, năm 2022 là một năm nhiều khó khăn thử thách, song toàn Công ty đã nỗ lực vượt qua một cách tích cực với nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những mặt tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

Vì vậy, trong năm mới Quý Mão 2023, từ Ban lãnh đạo công ty đến các đơn vị và toàn thể cán bộ công nhân viên quán triệt tinh thần siết chặt kỷ luật lao động ngay từ đầu năm. Rút kinh nghiệm từ những tồn tại, những việc chưa làm tốt trong năm cũ 2022, để qua đó phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, toàn Công ty sẽ tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng ở các lĩnh vực thế mạnh của đơn vị như: công tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật, các chỉ tiêu tổn thất điện năng, chỉ tiêu sự cố, SAIDI phân phối, các ứng dụng chuyển đổi số trong công tác kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn…

”Lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể CBCNV lan tỏa tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm để bắt tay vào làm việc ngay từ ngày đầu, tuần đầu, tháng đầu của năm mới, quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của tháng 1 và quý 1/2023. Qua đó tạo tiền đề, bước khởi đầu thật tốt cho năm mới 2023, bảo đảm cung cấp điện phục vụ tốt nhất cho nhu cầu phát triển TP Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao”, ông Lê Hồng Cương chia sẻ.

Link gốc

Theo: Doanh nghiệp VN