Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

PC Thanh Hoá đồng hành cùng người sử dụng điện

Thứ năm, 7/1/2021 | 15:34 GMT+7
Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty điện lực (PC) Thanh Hoá luôn ý thức việc gia tăng giá trị, kiến tạo niềm tin của khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. 

 
Vì vậy cùng với việc đảm bảo cung cấp điện năng liên tục với chất lượng tốt và an toàn nhất, hàng năm, Công ty Điện lực Thanh Hoá còn dành hàng tỷ đồng để thực hiện tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động vừa thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng vừa tạo sự gắn kết với khách hàng.
 
Trong tháng tri ân khách hàng này, Công ty Điện lực Thanh Hoá dành một nguồn kinh phí đáng kể để tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng. Trong đó, một hoạt động hết sức có ý nghĩa là công ty tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sỹ - Những người đã chịu nhiều mất mát hy sinh cho độc lập tự do của tổ quốc. Đồng thời, mỗi Điện lực chọn 10 khách hàng là gia đình chính sách và hộ nghèo để công ty tặng quà.
 
Nhằm thể hiện trách nhiệm và tăng cường gắn kết EVN với cộng đồng, Công ty điện lực Thanh Hóa đã tặng các thiết bị điện và đồ dùng sinh hoạt cho 130 nhà văn hoá, 27 trường học và tặng đèn, bàn học chống cận cho gần 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 

 
Cùng với các hoạt động xã hội, Công ty Điện lực Thanh Hoá cũng triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và tặng quà cho gần 90 khách hàng lớn. Không chỉ làm sạch, nâng cao tuổi thọ của các thiết bị điện tại các trạm biến áp mà thông qua hoạt động này, các Điện lực còn kịp thời phát hiện những khiếm khuyết của trạm, khuyến cáo đối với khách hàng để chủ động sữa chữa, thay thế, đảm bảo cấp điện an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời khuyến cáo các đơn vị sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả.
 
Với phương châm “khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững”, Công ty Điện lực Thanh Hoá đang quyết tâm không ngừng đổi mới, hiện đại hóa lưới điện, số hóa hệ thống dịch vụ để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong thời gian tới. Trong đó, hoạt động tri ân khách hàng đã  không chỉ thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết của Điện lực với cộng đồng mà còn xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa người cung cấp điện với người sử dụng điện.

Link gốc
Theo: Đài PT&TH Thanh Hóa