Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Trách nhiệm với cộng đồng - Nét đẹp văn hóa của Công ty Điện lực Yên Bái

Thứ năm, 31/12/2020 | 14:14 GMT+7
Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động tri ân, hướng tới khách hàng sử dụng điện.

 
Đặc biệt trong tháng 12/2020 này, những người thợ màu áo cam lại đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các thôn, bản vùng sâu, vùng xa để sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt và thắp sáng đường quê… Những hoạt động thiết thực ấy đã thay cho triệu lời tri ân tới khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Yên Bái, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng. 
 
Gia đình bà Hoàng Thị Xuân, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình là 1 trong 100 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo được Công ty Điện lực Yên Bái triển khai chương trình "Thắp sáng niềm tin” trong tháng 12 tri ân khách hàng.
 
Mỗi hoạt động trong các chương trình tri ân của Công ty Điện lực Yên Bái đã thể hiện nỗ lực của ngành điện trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu sử dụng điện và các dịch vụ của ngành điện trên địa bàn tỉnh.
Theo: Báo Yên Bái