Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

PC Bình Dương thực hiện công tác an sinh xã hội

Thứ hai, 28/12/2020 | 15:45 GMT+7
Nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Bình Dương và Điện lực Tân Uyên phối hợp cùng UBND phường Thạnh Phước tổ chức bàn giao công trình nâng cấp, sửa chữa “Mái ấm tình thương” cho hộ bà Trương Thị Thành, 63 tuổi ở khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước, Thị xã Tân Uyên.

Bà Thành là hộ nghèo, bị bệnh, mất sức lao động, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
 
Ngôi nhà có diện tích 50m2, mái lợp tôn, tường gạch chắc chắn… với chi phí xây dựng là 60 triệu đồng do Đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Bình Dương và Chi đoàn Điện lực Tân Uyên quyên góp hỗ trợ để gia đình có căn nhà khang trang, ấm áp hơn. Tại buổi lễ các tổ chức đoàn thể và mạnh thường quân cũng đã tặng cho gia đình nhiều đồ dùng sinh hoạt. 
 
Công ty Điện lực Bình Dương cũng đã đến thăm và tặng quà, nhu yếu phẩm thiết yếu gồm, đường, sữa, bánh… cho 50 cháu mồ côi bị bỏ rơi, hiện đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Chùa Bồ Đề Đạo Tràng, thành phố Thuận An.  
 
Đây là những chuỗi hoạt động an sinh xã hội của Công ty Điện lực Bình Dương trong Tháng tri ân khách hàng với mong muốn chung tay cùng cộng đồng chăm lo cho người nghèo, nhất là dịp năm mới sắp đến.
Mai Hoa