Kể từ ngày 21/12/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo, Facebook.
Đối với ứng dụng qua Facebook. Quý khách hàng truy cập
https://www.facebook.com/evnnpc.cskh. Tại đây quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH bằng cách gửi tin nhắn hoặc bình luận.
Đối với ứng dụng qua Zalo. Quý khách hàng vào app Zalo, nhập “TCT Điện lực miền Bắc EVNNPC” ở khung tìm kiếm hoặc quét mã QR tại đường link
https://zalo.me/evnnpc và bấm “Quan tâm”.
Hiện nay, quý khách hàng có thể sử dụng tính năng tra cứu tự động các dịch vụ về điện bằng cách gửi tin nhắn tại hai kênh Facebook và Zalo các thông tin như:
Facebook
1. Tra cứu điện sử dụng
2. Tra cứu tiền điện
3. Tra cứu thanh toán
4. Tra cứu cắt điện
5. Tra cứu lịch ghi chỉ số
6. Đăng ký cấp điện mới
Zalo
1. Tra cứu tiền điện
2. Tra cứu nợ tiền điện
3. Tra cứu lịch ghi chỉ số
4. Biểu đồ 6 tháng
5. Đăng ký thành viên
6. Đăng ký mua điện
Theo: Báo Vinh Phúc