Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Sửa chữa điện miễn phí cho các hộ chính sách, hộ nghèo

Chủ nhật, 26/12/2021 | 16:45 GMT+7
Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2021, ngày 24.12, Công ty Điện lực Bình Định cùng với Điện lực Phù Cát thực hiện chương trình Thắp sáng niềm tin cho 50 khách hàng là gia đình chính sách, hộ nghèo, người có công với cách mạng ở 2 xã Cát Tường và Cát Hưng (huyện Phù Cát).
 
Các đơn vị điện lực đã tiến hành sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ cho khách hàng. Được biết, từ nay đến hết tháng 1.2022, các đơn vị điện lực trên địa bàn tỉnh sẽ tiến hành sửa chữa điện miễn phí cho thêm 400 khách hàng ở 10 huyện, thị xã, thành phố còn lại.
 
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách, hộ nghèo để được sử dụng điện an toàn, nhất là trong dịp tết Nguyên đán 2022 sắp tới.

Link gốc
 
Theo: Báo Bình Định