Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Quảng Trị: Hơn 300 triệu đồng cho hoạt động Tri ân khách hàng năm 2021

Thứ bảy, 25/12/2021 | 16:37 GMT+7
Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 nhằm thể hiện sự tri ân đến tất cả các khách hàng sử dụng điện qua các hoạt động thiết thực hướng đến việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19.
 

Lắp mới hệ thống điện tại hộ ông Hồ Văn Thỏa - thôn Pa Hy, xã Tà Long, huyện Đakrông.
 
Năm 2021, đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống - kinh tế - xã hội. Đồng cảm với những khó khăn của khách hàng, PC Quảng Trị triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng. Các chương trình được thực hiện tập trung cuối tháng 12/2021 đến tháng 01/2022 nhằm lan tỏa thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.
 
Chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” bao gồm: Hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương; kiểm tra đường dây sau công tơ cho các cơ sở y tế, khu cách ly ở huyện Hướng Hóa; tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch COVID-19 cho 16 cơ sở là khu cách ly/bệnh viện phòng chống dịch tại tác địa phương; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy - học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách,…
 
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Quảng Trị sẽ tổ chức triển khai những hoạt động như: Tặng “thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 106 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi COVID-19; trực tiếp thăm hỏi, cám ơn và tặng quà khách hàng đã cùng đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của Công ty Điện lực Quảng Trị suốt một năm qua. Đơn vị cũng sẽ tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa 7 công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên các địa bàn. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là hơn 300 triệu đồng.
Thiên Thanh