Tin trong nước

Tặng 58 suất quà cho trẻ em, đối tượng được bảo trợ xã hội và công nhân ngành điện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ tư, 31/1/2024 | 09:23 GMT+7
Ngày 30/1/2024, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình (huyện Lộc Bình); tặng quà cho trẻ em, người yếu thế thuộc các đối tượng được bảo trợ tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh (Sở LĐ-TB&XH tỉnh); tặng quà cho 12 cán bộ của Điện lực huyện Lộc Bình – là những cán bộ thuộc gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Lạng Sơn tặng quà cho các trẻ em và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

Trung tâm Hy vọng Lộc Bình đang nuôi dưỡng 28 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi cha, mồ côi mẹ và mồ côi cả cha lẫn mẹ, không có nơi nương tựa). Còn tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp cũng đang thực hiện nhiệm vụ bảo trợ 84 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc đối tượng được bảo trợ (người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, không có nơi nương tựa…).

Lãnh đạo Công ty Điện lực Lạng Sơn tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình.

Nhằm chia sẻ với các trẻ em, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Lạng Sơn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng 40 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng) cho trẻ em tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được bảo trợ tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh. Những món quà trao tặng tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên sẻ chia thiết thực với mong muốn giúp các trẻ em, những người yếu thế đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 thật ý nghĩa.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Lạng Sơn tặng quà cho cán bộ ngành điện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang công tác tại Điện lực huyện Lộc Bình.

Cũng trong ngày, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ phần nào khó khăn, giúp người lao động trong ngành điện đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, sum vầy, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Điện lực Lạng Sơn đã trao tặng 12 suất quà (tổng trị giá 19,5 triệu đồng) cho đoàn viên công đoàn, người lao động trực tiếp, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang công tác tại Điện lực huyện Lộc Bình.

Link gốc

 

Theo: Báo Lạng Sơn