Khen thưởng cho khách hàng thực hiện tốt việc tiết kiệm điện giai đoạn 2018 -2019.
Từ ngày 24.10 đến 27.11, Công ty Điện lực Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019 và tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, “Ấp, khu phố tiết kiệm điện” giai đoạn 2018-2019 tại 9 chi nhánh Điện lực trực thuộc Công ty trên địa bàn thành phố Tây Ninh và 8 huyện.
Tại các hội nghị, đại diện Công ty Điện lực Tây Ninh báo cáo đến khách hàng sử dụng điện về tình hình cung cấp điện trên địa bàn huyện, thành phố trong thời gian qua, dự kiến kế hoạch cung cấp điện trong thời gian tới, báo cáo tình hình tiết kiệm điện trong giai đoạn 2018-2019.
Theo Công ty Điện lực Tây Ninh, năm 2018, trên địa bàn tỉnh đã tiết kiệm được hơn 63 triệu kWh điện và dự kiến năm 2019, toàn tỉnh tiết kiệm hơn 70 triệu kWh.
Công ty lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp, những đề xuất của khách hàng sử dụng điện để từ đó đề ra các giải pháp, khắc phục hạn chế trong công tác cung cấp điện, tiết kiệm điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Bên cạnh đó, Công ty cũng đã giới thiệu đến quý khách hàng các dịch vụ về điện như: thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tiện ích khi thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; các tổ chức trung gian và các ngân hàng liên kết với Công ty; giải pháp tiết kiệm điện; hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Zalo với nhiều tiện ích về dịch vụ điện.
Lãnh đạo chi nhánh Điện lực các huyện, thành phố đã ký kết quy chế với UB.MTTQVN các cấp, các tổ chức chính trị- xã hội về việc phối hợp triển khai chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, “Ấp, Khu phố tiết kiệm điện” giai đoạn năm 2019-2020 trên địa bàn. Dịp này, Công ty Điện lực Tây Ninh khen thưởng 31 tập thể và 85 cá nhân có thành tích thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện giai đoạn 2018 – 2019.
Link gốc
Theo: Báo Tây Ninh