Sáng 27-1 (Mùng 6 Tết Quý Mão), ngay sau hoạt động gặp gỡ chúc xuân, các bộ phận, đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã triển khai công tác ngay như thường nhật.
Thông tin nhanh từ EVNHCMC, tình hình cung cấp điện trong những ngày Tết ổn định, an toàn; tất cả các bộ phận điều độ hệ thống điện, vận hành, chăm sóc khách hàng... đã duy trì lực lượng phục vụ xuyên tết theo đúng yêu cầu nhiệm vụ Tổng công ty giao.
Anh Lê Đức Dũng (áo trắng), Đội trưởng đội Vận hành lưới điện, Công ty Điện lực Tân Bình, EVNHCMC trao đổi phương thức vận hành với anh Nguyễn Phi Thiệu, Trưởng ca 4 Ảnh: HỮU HẠNH
Anh Lê Tuấn Tú, Tổ phó tổ Vận hành 4, Công ty Điện lực Tân Bình, EVNHCMC điện thoại điều hành anh em sửa chữa điện - Ảnh:HỮU HẠNH
Chị Nguyễn Thị Thùy Trang (đứng), Đội phó Đội Dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tân Bình, EVNHCMC trao đổi công việc cùng nhân viên Tổ Giao dịch - Ảnh: HỮU HẠNH
Nhân viên Tổ Giao dịch Công ty Điện lực Tân Bình, EVNHCMC làm việc ngày đầu năm - Ảnh: HỮU HẠNH
Anh Dương Tấn Liêm (bìa phải), Trưởng ca Vận hành Công ty Điện lực Gia Định, EVNHCMC trực ngày đầu năm - Ảnh: HỮU HẠNH
Các nhân viên Công ty Điện lực Gia Định, EVNHCMC triển khai công tác ngày đầu năm - Ảnh: HỮU HẠNH
Nhân viên Công ty Điện lực Gia Định, EVNHCMC công tác ngày đầu năm - Ảnh: HỮU HẠNH
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trực xuyên Tết để phục vụ khách hàng - Ảnh: HỮU HẠNH
Điện thoại viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trao đổi trực tuyến với người sử dụng điện - Ảnh: HỮU HẠNH
Cô Mai Trinh, điện thoại viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC đang trao đổi trực tuyến với người sử dụng điện - Ảnh: HỮU HẠNH
Link gốc
Theo: Tuổi trẻ