Tin trong nước

Tổng công ty Phát điện 1 trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Trà Vinh

Thứ bảy, 2/4/2022 | 16:35 GMT+7
Tổng công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Duyên Hải và huyện Trà Cú (tỉnh Trà Vinh).
 

 
Đây là 2 trong số 10 căn nhà tình nghĩa được EVNGENCO1 xây dựng và trao tặng cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh từ năm 2020 đến nay, mỗi căn nhà trị giá 100 triệu đồng.
 
Ông Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 hi vọng sau khi khi có nhà mới, các hộ gia đình sẽ có thêm động lực, vượt qua khó khăn để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình. 
 
EVNGENCO1 và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải sẽ tiếp tục phối hợp tốt với địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Việc xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn là một trọng những hoạt động tiêu biểu thể hiện sự quan tâm, tình cảm của EVNGENCO1, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đối với công tác an sinh xã hội tại địa phương. Qua đó cũng giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa EVNGENCO1, Công ty với chính quyền và người dân địa phương.
Kim Thái