Một đội lưu động chuẩn bị lên đường đến điểm bảo hành thiết bị đầu cuối cho khách hàng
Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ của các Chi nhánh điện và địa phương, đặc biệt là hệ thống truyền thanh của xã đã góp phần thông tin đến khách hàng. Cuộc tiếp xúc, trao đổi và thao tác nghiệp vụ giữa khách hàng và các thành viên của đội lưu động diễn ra tại các đại lý viễn thông điện lực, trên tinh thần lắng nghe, tiếp thu và đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng.
Mỗi đội lưu động gồm 3 - 5 người, được trang bị các loại phương tiện, trang cụ kỹ thuật làm các nhiệm vụ khác nhau với phương thức “3 tại chỗ”: Sửa chữa bảo hành các loại thiết bị đầu cuối tại chỗ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại tại chỗ, thu cước và phát triển khách hàng mới tại chỗ.
Lần lượt 8 Chi nhánh điện trực thuộc với gần 70 đại lý phổ thông đã được đội bảo hành lưu động đến trực tiếp công tác, giải quyết được một phần lớn các vướng mắc về các dịch vụ viễn thông công cộng ngành điện, thỏa mãn được nhu cầu và giải đáp được cơ bản các vướng mắc của khách hàng.
Tổng kết 2 đợt công tác vừa qua, Trung tâm Viễn thông Điện lực Bình Định đã sửa chữa, bảo hành tại chỗ 820 thiết bị đầu cuối cho khách hàng, giải quyết thỏa đáng 38 khiếu nại, thắc mắc tồn đọng trong thời gian dài của khách hàng, phát triển thêm được gần 100 thuê bao mới và kết hợp nhận tiền cước viễn thông của khách hàng chưa có dịp trả.
Theo PC3