Để thực hiện mục tiêu trên, Trung tâm đã sớm kiện toàn công tác tổ chức, sắp xếp đội ngũ cán bộ hợp lý, phù hợp với năng lực sở trường từng người; thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao trình độ và chuyên nghiệp hoá đội ngũ bán hàng. Với lợi thế, địa điểm bán hàng đặt tại các chi nhánh điện trực thuộc ngành quản lý, Trung tâm lấy đây là điểm tựa, xây dựng hệ thống bán hàng, mở rộng phát triển thêm đại lý, cộng tác viên. Có chính sách khuyến khích phát triển các đại lý, cộng tác viên ngoài ngành để phát triển bán hàng theo hệ thống. Nhằm đẩy nhanh tốc độ bán hàng, hiện nay Trung tâm đã tham mưu cho điện lực Vĩnh Phúc giao khoán chỉ tiêu bán hàng cho các chi nhánh trực thuộc Điện lực quản lý, có nhiều chính sách khuyến mại đối với các đại lý, cộng tác viên có số thuê bao phát triển nhanh. Tại Trung tâm đã thành lập bộ phận Maketing, đang mở rộng đến từng chi nhánh điện để tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, qua đó kịp thời nắm bắt thông tin để có phương pháp phục vụ được tốt hơn.
Đi đôi với việc nâng cao chất lượng các dịch vụ, Trung tâm đã tập trung đầu tư hạ tầng công nghệ viễn thông, ưu tiên đầu tư tai các khu công nghiệp Bình Xuyên(phần mở rộng), Khu đô thị mới Đông Sơn, khu đô thị mới Chi Đông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại các khu vực này. Đến nay, Trung tâm đã hoàn thiện và đưa vào vận hành 32 trạm BTS, đưa vào vận hành 2 bộ truy nhập MSAG tại khu công nghiệp Bình Xuyên và khu chung cư dành cho người thu nhập thấp….Với sự đầu tư đúng hướng, thường xuyên nâng cao chất lượng các dịch vụ, 6 tháng đầu năm 2009, Trung tâm đã phát triển mới được 4.165 thuê bao các loại, nâng tổng số thuê bao toàn Trung tâm lên 35.072 chiếc, đạt 92,20 % kế hoạch đề ra; doanh thu đạt trên 6 tỷ đồng.
Theo: Báo ĐT Vĩnh Phúc