Tin trong nước

"Ấm áp bữa cơm đại gia đình EVNSPC"

Thứ tư, 23/8/2023 | 16:32 GMT+7
Thực hiện Chỉ thị phát động thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, công tác đầu tư xây dựng năm 2023 của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong quý III/2023, các đơn vị thành viên trực thuộc EVNSPC đã triển khai nhiều hình thức để tăng năng suất lao động.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Cụ thể, một số đơn vị phụ trợ trực thuộc EVNSPC đã bố trí người lao động tự nguyện đăng ký làm thêm vào ngày thứ bảy, chủ nhật để phục vụ cho công tác khởi công đóng điện các công trình đầu tư xây dựng năm 2023 kịp tiến độ. Tinh thần hăng hái của CBCNV lan tỏa mạnh mẽ tại các đơn vị, thu hút đông đảo lãnh đạo và cán bộ nhân viên tích cực tham gia hưởng ứng, từ đó nâng cao ý thức hành động và nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhằm thể hiện sự quan tâm, gắn kết của tổ chức Công đoàn và kịp thời động viên tinh thần thi đua của người lao động, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho CBCNV làm thêm ngoài giờ.

Lãnh đạo EVNSPC trao khen thưởng các tập thể có thành tích trong phong trào thi đua “Mười nghìn sáng kiến” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đến tham dự, có ông Đoàn Đức Hưng – Phó Tổng Giám đốc EVNSPC, ông Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn EVNSPC, đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở và Công đoàn viên các đơn vị Ban Quản lý dự án Điện lực miền Nam, Ban Quản lý dự án Lưới điện miền Nam, Công ty Tư vấn điện miền Nam, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Nam và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Nam.

Buổi gặp mặt diễn ra rất cởi mở thân thiện, Công đoàn viên được đối thoại trao đổi thẳng thắn với lãnh đạo và Công đoàn EVNSPC. Lãnh đạo EVNSPC đã lắng nghe, tiếp nhận và chia sẻ các khó khăn trong công việc và tâm tư nguyện vọng của Công đoàn viên. 

Ông Lê Xuân Thái – Chủ tịch Công đoàn EVNSPC đến từng bàn ăn động viên người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã biểu dương, khen thưởng các đơn vị đạt thành tích trong phong trào “Một triệu sáng kiến” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, phong trào “Mười nghìn sáng kiến” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Kết thúc buổi trao thưởng, Công đoàn EVNSPC đã tổ chức bữa cơm trưa thân mật để tri ân và kết nối người lao động. Tại đây, lãnh đạo và công đoàn viên đã trò chuyện vui vẻ, cùng nhau ăn bữa cơm của gia đình EVNSPC trong một không gian ấm áp tình đồng nghiệp.

Niềm vui của các Công đoàn viên trong “Bữa cơm Công đoàn” của EVNSPC.

“Bữa cơm Công đoàn” là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động. Qua đó, tạo thêm niềm tin, sự gắn bó lâu dài của đoàn viên, người lao động và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện.

Với phương châm “Chất lượng - Kịp thời - Hiệu quả”, tập thể CBCNV EVNSPC luôn cống hiến sức lực, trí tuệ, không ngại khó khăn để đem lại hiệu quả công việc cao nhất, góp phần cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Đỗ Phương Anh