CPCCSKH: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng qua trải nghiệm website cskh.cpc.vn

Thứ tư, 6/11/2019 | 14:11 GMT+7
Trải nghiệm của khách hàng khi truy cập website có ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 
CPCCSKH: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng qua trải nghiệm website cskh.cpc.vn
Giao diện với nhiều tính năng mới khi khách hàng đăng nhập website

Nhằm gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, từ tháng 7/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCSKH) đã bổ sung các tính năng mới cho trang web cskh.cpc.vn, qua đó cung cấp nhiều hơn, đa dạng hơn những thông tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.
 
Trước đây, trang web cskh.cpc.vn mới chỉ đáp ứng các nhu cầu tra cứu thông tin cơ bản. Sau khi bổ sung tính năng mới, khách hàng có thể chọn sẵn danh sách thông tin cần xem mỗi lần truy cập. Những thông tin thiết yếu như lịch sử nhận tin nhắn email, số tiền điện đã đóng theo thời gian… được hiển thị trực quan, sinh động hơn, đặc biệt, có timeline thể hiện tiến độ xử lý các yêu cầu ghi nhận từ khách hàng.
 
Tính năng “Cá nhân hóa thông tin khách hàng”
 
Khách hàng khi đăng nhập vào hệ thống website cskh.cpc.vn sẽ chọn ra những thông tin mình quan tâm trong phần “Lựa chọn thông tin”. Sau khi kích chọn và nhấn nút “Lưu lại”, dữ liệu của khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng các biểu đồ trực quan như lịch sử sử dụng điện, lịch sử hóa đơn… giúp cho khách hàng có những thông tin đầy đủ nhất về quá trình sử dụng điện. Lựa chọn này sẽ được lưu lại cho những lần đăng nhập tiếp theo, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
 
Lịch sử sử dụng điện hiển thị 2 thông tin chính gồm số kWh điện đã sử dụng và kỳ hóa đơn tiền điện năm nay so với năm trước.
 
Lịch sử sử dụng điện và hóa đơn điện tử
 
Lịch sử tin nhắn (SMS) và email chứa các thông tin liên quan đến việc sử dụng điện, thanh toán tiền điện… đã được gửi đến khách hàng.
 
Lịch sử SMS/Email
 
Lịch treo tháo công tơ, lịch ghi điện và tình hình lưới điện được hiển thị rõ ràng, chi tiết hơn đến với người dùng điện. Trong khung “Tình hình lưới điện”, khách hàng xem được lịch ngừng cung cấp điện trong 10 ngày tới và có thể chọn vào từng ngày trong lịch để biết thêm chi tiết, lí do.
 
Lịch treo tháo công tơ và lịch ghi điện
 
Tính năng “Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu khách hàng”
 
Khi lựa chọn hiển thị "Lịch sử yêu cầu", khách hàng có thể giám sát tiến độ xử lý các yêu cầu đã gửi, đồng thời xem được chi tiết lịch sử những yêu cầu trước đây. Thông qua hình ảnh trực quan gắn với các mốc thời gian hiển thị, khách hàng dễ dàng kiểm tra được yêu cầu của mình có được kịp thời tiếp nhận và xử lý hay không.
 
Tiến độ thực hiện yêu cầu và lịch sử yêu cầu
 
Với việc đa dạng thông tin phục vụ nhu cầu tra cứu của khách hàng khi truy cập, website cskh.cpc.vn sau khi nâng cấp thực sự mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Thông tin được cung cấp nhiều hơn với hình ảnh trực quan và phù hợp nhu cầu, giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm, cũng như gia tăng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Trung tâm mang lại. Đây cũng chính là tôn chỉ luôn hướng đến khách hàng của CPCCSKH.
Theo: CPC