Đây được cho là một chương trình ưu đãi rất đặc biệt lần đầu tiên diễn ra mà không 1 mạng di động nào làm được. Một chương trình hỗ trợ toàn phần cho các khách hàng hòa mạng mới dịch vụ điện thoại cố định không dây E-Com được triển khai trên phạm vi rộng khắp từ 7 tỉnh biên giới Việt – Trung xa xôi như Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Quảng Ninh, cho tới 7 tỉnh miền Trung là Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Kon Tum, Đắk Nông, cùng 13 tỉnh miền sông nước Cửu Long là An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang và Cà Mau.
Lần đầu tiên khách hàng ở tất cả các tỉnh, thành này hoà mạng trả sau E-Com sẽ được EVN Telecom tặng miễn phí máy điện thoại E-Com và miễn phí hoà mạng.
Thời gian để thực hiện các chương trình hỗ trợ đặc biệt cũng sẽ có sự khác nhau giữa các khu vực. Như tại 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2008. Trong thời gian này, khách hàng chỉ cần cam kết sử dụng dịch vụ E-Com tối thiểu trong vòng 12 tháng kể từ ngày hoà mạng là có thể hưởng trọn gói sự hỗ trợ đặc biệt từ EVNTelecom.
Đối với 7 tỉnh miền Trung, thời hạn kết thúc là 30/4/2008. Ngoài việc cam kết sử dụng dịch vụ E-Com tối thiểu trong vòng 12 tháng, khách hàng tại khu vực này cần có thêm 1 điều kiện là cước sử dụng hàng tháng (gồm cả cước thuê bao) trong 12 tháng phải tối thiếu từ 70.000 đồng trở lên. Riêng với 7 tỉnh biên giới Việt – Trung, chương trình sẽ kết thúc muộn hơn, vào ngày 30/6/2008, bởi đặc thù địa lý và điều kiện mức sống còn khó khăn của đồng bào vùng biên giới.
Ông Nguyễn Mạnh Bằng, Giám đốc EVNTelecom cho biết: "Đây là chương trình nằm trong một chiến lược nhất quán của EVNTelecom nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng khi đăng ký hòa mạng mới. Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng có thể khởi đầu việc sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng nhất và với chi phí không thể thấp hơn. Ngoài ra, mong muốn của chúng tôi là làm mọi cách để tất cả người dân ở mọi miền Tổ quốc được tiếp cận với công nghệ thông tin, nhất là các vùng sâu, vùng xa, vùng ven biển, biên giới, hải đảo.
EVNTelecom luôn dành những tình cảm được cụ thể bằng những chính sách đặc biệt hỗ trợ ở mức cao nhất cho khách hàng những khu vực này”.
Song hành cùng chương trình trên, EVNTelecom nhận thấy phần đông khách hàng đều có nguyện vọng được tiếp tục hưởng các chương trình hỗ trợ triển khai trước đó, nhưng sắp hết hiệu lực. Thấu hiểu được nguyện vọng này, và cũng để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, một lần nữa EVNTelecom quyết định kéo dài chương trình hỗ trợ máy điện thoại dành cho các khách hàng hoà mạng dịch vụ E-Com, E-Mobile và E-Phone trên toàn quốc, thời gian kéo dài chương trình đến 15/4/2008.
Như vậy, đây chắc chắn là một tin vui và là một cơ hội nữa cho mọi khách hàng hòa mạng mới trọn bộ dịch vụ E-Phone, E-Mobile trả trước hoặc trả sau khi chỉ mất 190.000 đồng sẽ được tặng một máy điện thoại C210E, miễn phí hòa mạng và simcard (nếu là trả sau) hoặc tặng một bộ kit có tổng trị giá 122.000 đồng (nếu là trả trước).
Với khách hàng đăng ký mới dịch vụ E-Com với trị giá 190.000 đồng (đã gồm VAT), sẽ được tặng một máy điện thoại cố định không dây, được miễn phí hòa mạng và tặng một thẻ cào trị giá 100.000 đồng.
Còn với khách hàng đăng ký, hòa mạng dịch vụ E-Phone hoặc E-Mobile với 490.000 đồng, khách hàng được tặng 1 máy điện thoại, miễn phí hòa mạng, miễn phí simcard và tặng thêm một thẻ cào trị giá 100.000 đồng (nếu là trả sau) hoặc được tặng một bộ kit trị giá 122.000 đồng (nếu là trả trước).
* Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại hấp dẫn trên, liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNTelecom theo số điện thoại: 18009096, hoặc đại lý các điện lực trên toàn quốc.