Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực Hải Châu triển khai nhiều chương trình vì người nghèo

Thứ năm, 28/12/2017 | 16:00 GMT+7
Bà Mai Thị Nguyệt - Phó Giám đốc kinh doanh Điện lực Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng, đơn vị đã triển khai nhiều chương trình hướng tới khách, đặc biệt là các hộ nghèo.

 
Trong đó, chương trình “Thắp sáng niềm tin” đã thực hiện sửa chữa và thay thế miễn phí bóng đèn, dây dẫn và các thiết bị điện cho hơn 40 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn. Chương trình “Tuyến đường thắp sáng niềm tin” đã thực hiện lắp đặt miễn phí hệ thống đèn chiếu sáng tại 3 kiệt, hẻm, qua đó góp phần mang lại nguồn điện sáng giúp đảm bảo ANTT, ATGT cho khu dân cư. Miễn 100% chi phí nhân công lắp đặt dây sau công-tơ cho các khách hàng cấp điện mới trong tháng, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn điện và nâng cao chất lượng công trình điện. Chương trình “Dịch vụ trực tuyến - Quà tặng trao tay” diễn ra từ ngày 15 đến 25-12, tặng 30 phần quà là mũ bảo hiểm cho 30 khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ Điện lực mà không cần đến cơ sở ngành điện.
 
Bên cạnh đó, đơn vị đã tổ chức phát cháo, bánh, sữa miễn phí tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Chỉnh hình phục hồi chức năng Đà Nẵng với hơn 500 suất cháo và gần 300 phần bánh, sữa. Thăm, tặng quà cho Mái ấm tình thương - nơi nuôi dưỡng các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa tại 18-Phan Tứ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng; tặng bánh, sữa và hỗ trợ chi phí cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em chất độc da cam và dioxin...
Theo: CADN