Tháng Tri ân khách hàng 2017

Gần 1200 khách hàng sử dụng điện miền Nam trúng thưởng

Thứ năm, 28/12/2017 | 10:25 GMT+7
Đại diện Sở Công Thương, Sở TT&TT Bình Thuận, Công ty Điện lực Bình Thuận và khách hàng sử dụng điện ký biên bản xác nhận kết quả quay số trúng thưởng.
 

 
Ngày 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đồng loạt tổ chức quay số trúng thưởng để tìm ra những khách hàng sử dụng điện may mắn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 trên 21 tỉnh/thành phía Nam (trừ TP Hồ Chí Minh).  Đây là lần thứ hai ngành Điện tổ chức chương trình này dưới sự chứng kiến của Sở Công Thương, cùng Sở ban ngành, tổ chức đoàn thể địa phương. Theo đó, mã số khách hàng sẽ được quay số ngẫu nhiên khi khách hàng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên trang web http://cskh.evnspc.vn ; gọi điện thoại đến tổng đài 1900 1006 và 19009000 chăm sóc khách hàng EVN SPC và thanh toán tiền điện qua Ngân hàng.
 
Kết quả, đã có 1195 khách hàng trong 21 tỉnh/ thành phía Nam (trừ Thành phố Hồ Chí Minh) may mắn được nhận giải thưởng. Cụ thể, có 284 khách hàng đạt giải Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2017-EVN” trong có 263 khách hàng đạt giải khuyến khích với mỗi phần thường trị giá 1 triệu đồng và 21 giải Đặc biệt trị giá 10 triệu đồng; có 420 khách hàng đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động tháng Tri ân khách hàng” mỗi giải thưởng trị giá 1 triệu đồng; 284 khách hàng đạt giải thưởng gọi đến tổng đài 1900 1006 và 19009000 trong có 21 giải Đặc biệt trị giá 10 triệu đồng và 263 khách hàng đạt giải khuyến khích, với mỗi giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. Riêng có 155 khách hàng sử dụng điện tại Đồng Nai (01 giải nhất: Xe máy Honda Vision (trị giá 36 triệu đồng); 140 giải nhì: 02 triệu đồng/giải; 14 giải khuyến khích: 01 triệu đồng/giải).
 
Từ ngày 26/12 đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng sẽ nhận giải thưởng tại các trụ sở Công ty Điện lực thành viên thuộc EVN SPC.
Hoàng Kim/Icon.com.vn