Tháng Tri ân khách hàng 2017

Điện lực thành phố Lào Cai tri ân khách hàng

Thứ năm, 28/12/2017 | 15:45 GMT+7
Ngày 27/12, tại xã Cốc San (Bát Xát), Điện lực thành phố Lào Cai đã tổ chức Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” và Chương trình “Thắp sáng đường quê”, nhằm tri ân khách hàng và thể hiện  tinh thần sẻ chia với cộng đồng.
 
Tặng quà cho các gia đình khó khăn xã Cốc San.
 
Tại buổi tri ân, Điện lực thành phố Lào Cai đã tặng 20 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cốc San. Lắp bóng đèn chiếu sáng miễn phí tại tuyến đường trục thôn Luổng Láo 1 với chiều dài đường dây 500m.           
 
Bên cạnh đó, các nhân viên kỹ thuật của Điện lực thành phố Lào Cai đã thực hiện sửa chữa điện, thay mới đường dây, tặng bóng điện cho một số gia đình chính sách tại địa bàn xã. Nhân dịp này, lãnh đạo Điện lực thành phố Lào Cai cũng trực tiếp tư vấn, thông tin các dịch vụ ngành điện đang cung cấp và hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.
 
Lắp đèn đường tại thôn Luổng Láo 1.
 
Được biết, trong tháng 12, Điện lực thành phố Lào Cai đã tổ chức một số hoạt động tri ân khách hàng; trong đó có chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho một số khách hàng lớn, khách hàng chuyên dùng, nhằm đảm bảo cho hoạt động cấp điện được thông suốt và an toàn. Đồng thời, đại diện Điện lực thành phố Lào Cai cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ.
Theo: Báo Lào Cai