Sự kiện

Công ty Điện lực Hai Bà Trưng : “Khách hàng là người bạn đồng hành của ngành điện”

Thứ tư, 29/12/2010 | 10:14 GMT+7

Hiện nay, EVN HAIBATRUNG đang thực hiện quản lý vận hành: 538 TBA/ 577MBA với dung lượng 296.360 KVA; 142 Km đường dây trung thế và 1.150 Km đường trục hạ thế; ký kết hợp đồng cung cấp điện trên 91.000 khách hàng cơ quan và tư gia. Năm 2010 thời tiết khắc nghiệt nắng nóng kéo dài, mức sử dụng điện tăng cao, mức tăng trưởng năm 2010 tăng trung bình 9% so với cùng kỳ năm 2009 đặc biệt các tháng mùa hè các phụ tải tăng đột biến có thời điểm lên trên 150% so với các tháng đầu năm và so với cùng kỳ 2009.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của nhân dân và để hoàn thành các chỉ tiêu SXKD ngay từ đầu năm EVN HABATRUNG đã chủ động lập và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh công tác phục vụ khách hàng với tinh thần khách hàng là người bạn đồng hành của Điện lực; đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất đồng thời tập trung vào công tác quản lý vận hành, cân đảo pha san tải, chống quá tải, đầu tư xây dựng cơ  bản, sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên, đầu tư xây dựng mới 08 trạm biến áp, thi công công trình mạch vòng, kéo tăng cường đường trục hạ thế, chỉnh trang dây sau công tơ; nâng công suất các máy biến áp, nâng điện áp các trạm từ 6-10KV lên 22 KV được trên 80 trạm, thi công  đóng  mới trên 528 cọc tiếp địa lặp lại, tổ chức kiểm tra, đo điện giờ cao điểm, thấp điểm;  bố trí trực tăng cường mở cửa trạm, sửa chữa khắc phục kịp thời các khu vực quá tải đảm bảo cấp điện mùa hè và phục vụ chính trị, an ninh quốc phòng; đặc biệt cấp điện an toàn ổn định phục vụ Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Dịch vụ viễn thông Điện lực không ngừng phát triển, trong năm 2010 Công ty đã tập trung đầu tư lắp đặt E-Tel, Enet cho các toà nhà lớn.…Thành lập mạng lưới đại lý bán buôn và bán lẻ thẻ cào tại khắp các địa điểm trên địa bàn Quận. Thực hiện tuyên truyền, phát tờ rơi, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng đến khách hàng nhận biêt chi tiết đến từng loại hình dịch vụ mạng EVNTelecom cung cấp. Tổ chức tốt việc triển khai phối hợp giữa các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm hiểu thông tin và sử dụng các dịch vụ viễn thông công cộng EVNTELECOM.

Với chủ trương hạn chế đến mức tối thiểu khách hàng rời mạng, tăng doanh thu, nâng cao tỷ lệ thu nộp; Năm 2010 Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã tăng cường các chính sách chăm sóc KH như: Tổ chức mạng lưới chăm sóc khách hàng từ Công ty đến CBCNV đặc biệt là lực lượng trực tiếp với khách hàng, trang bị 100% thu ngân viên dùng mạng EVNTelecom để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trực tiếp tại nhà, tổ chức các điểm sửa chữa, bảo trì thiết bị đầu cuối đối với khách hàng kịp thời, tận tình, chu đáo. Có máy thay thế cho khách hàng sử dụng trong thời gian thiết bị mang đi bảo trì, đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng.

Thực hiện đầu tư lắp đặt mới 32 trạm BTS để phục vụ mạng 3G, nâng cao chất lượng phủ sóng trên toàn quận. Do làm tốt công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, Công ty đã phát triển được 13.440 thuê bao hoàn thành xuất sắc so với kế hoạch Tổng Công ty giao, doanh thu cước viễn thông trả sau vẫn được duy trì tăng trưởng ở mức cao. Trong năm 2010 Công ty điện lực Hai Bà Trưng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc khối Viễn thông.

Ông Nguyễn Thanh Anh – Giám đốc EVN HAIBATRUNG chia sẻ, với phương châm “Khách hàng là người bạn đồng hành của ngành điện”, sự thành đạt và phát triển của Quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi, tập thể CBCNV EVN HAIBATRUNG luôn cố gắng đáp ứng ngày càng cao nhu cầu sử dụng điện – viễn thông của khách hàng. Song với một khối lượng lớn khách hàng, đa dạng về nhu cầu và mục đích sử dụng, công tác phục vụ của chúng tôi không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi rất mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các vị đại biểu, để EVN HAIBATRUNG phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, các dịch vụ hoàn hảo hơn, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng điện và dịch vụ viễn thông của khách hàng.

Ông Cao Văn Thành – Phó phòng thiết bị  Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội phát biểu ý kiến. Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những đơn vị từ lâu đã có mối quan hệ mật thiết với Công ty Điện lực Hai Bà Trưng, trong nhiều năm qua nhà trường đã được sự giúp đỡ tận tình của ban lãnh đạo EVN HAIBATRUNG, trường Đại học Bách Khoa đã phát triển không ngừng. Trong năm qua tuy còn khó khăn trong việc cung cấp điện nhưng việc cấp điện cho trường Đại học Bách Khoa luôn được đảm bảo an toàn, liên tục và chất lượng. Thay mặt Ban lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa xin gửi lời cảm tạ và lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo EVN HANOI đã quan tâm, giúp đỡ nhà trường trong suốt thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Nhàn - Bà Nguyễn Thị Minh Hà cho biết: Trong nhiều năm qua sự phối hợp giữa Công ty Điện lực Hai Bà Trưng có sự phối hợp và gắn kết chặt chẽ, năm 2010 là năm diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm lớn, nhiều lễ kỷ niệm trọng đại của đất nước, sự phối hợp của EVN HAIBATRUNG thể hiện rất rõ và nổi bật, việc cung cấp điện phục vụ các hoạt động rất hiệu quả. Năm 2010 tuy có khó khăn trong việc cung cấp điện, nhưng tất cả các hoạt động diễn ra trên địa bàn phưòng Thanh Nhàn đều được EVN HABATRUNG cấp điện đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Về phía UBND phường Thanh Nhàn sẽ tiếp tục hỗ trợ EVN HAIBATRUNG trong mọi hoạt động, đặc biệt là công tác tuyên truyền đến mọi người dân, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn phường sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Bà Đặng Thị Chỉnh – Phó giám đốc Công ty TNHH Long Quang chia sẻ: Trong những năm vừa qua Công ty TNHH Long Quang nhận được nhiều sự giúp đỡ tận tình từ phía EVN HAIBATRUNG, mối quan hệ với khách hàng ngày càng thân thiện, bình đẳng, cùng nhau phát triển hình ảnh những người thợ điện gần gũi, chia sẻ, quan tâm tới khách hàng đã làm cho bà con sinh sống tại cum 11 vô cùng cảm động. Trong những năm qua hệ thống lưới điện không ngừng cải tạo và phát triển, lưới điện luôn được chỉnh trang, tư sửa, hệ thống tiếp địa đã được luồn trong ống. Những việc làm tuy nhỏ nhưng đã góp phầm làm cho bộ mặt của phố phường ngày càng phong quang sạch sẽ.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Đức Hùng - Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội nhấn mạnh: Năm 2010 là năm có nhiều thách thức đối với ngành điện nói chung và công ty Điện lực Hai Bà Trưng nói riêng, tuy nhiên được sự hợp tác chân thành có hiệu quả của quí khách hàng Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã quản lý vận hành, cung ứng điện an toàn, ổn định và cung cấp các dịch vụ viễn thông có hiệu quả góp phần phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Đặc biệt trong năm 2010 công ty Điện lực Hai bà Trưng đã hoàn thành tốt công tác đảm bảo điện phục vụ Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Mong rằng trong năm 2011, EVN HAIBATRUNG tiếp giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao.

Hoa Việt Cường