Tin trong nước

Đảm bảo cấp điện tại chung cư nhà ở xã hội - Khu đô thị Bàu Tràm Lakeside

Thứ sáu, 1/9/2023 | 09:00 GMT+7
Sau khi nhận được đề nghị của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) về việc lắp đặt đo đếm tại khu chung cư nhà ở xã hội dự án Khu đô thị Bàu Tràm Lakeside, Điện lực Liên Chiểu (PC Đà Nẵng) đã lên phương án triển khai lắp đặt đo đếm cho hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy phục vụ cho việc bàn giao các căn hộ tại khu chung cư này.

Cấp điện cho các hộ đang sinh sống tại chung cư.

Theo đó, Điện lực Liên Chiểu đã tiếp nhận 930 bộ hồ sơ xin cấp mới công tơ cho các căn hộ tại khu chung cư nhà ở xã hội dự án Khu đô thị Bàu Tràm Lakeside. Để giải quyết nhanh việc cấp điện với mục tiêu các căn hộ sẽ được cấp điện trước lễ Quốc khánh, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng của người dân ở Khu đô thị Bàu Tràm Lakeside, Điện lực Liên Chiểu đã tập trung nhân lực, hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ nhanh chóng với các giấy tờ như: Biên bản bàn giao căn hộ, Hợp đồng mua bán căn hộ…; đồng thời triển khai thi công lắp đặt công tơ cho các hộ đang sinh sống theo đúng tiến độ.

Được biết, khu chung cư nhà ở xã hội dự án Khu đô thị Bàu Tràm Lakeside (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) là dự án nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu cho người lao động trong Khu công nghiệp Liên Chiểu, rất phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của thành phố, được UBND thành phố giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) làm chủ đầu tư.

Cũng trong đợt này, Điện lực tiến hành tuyên truyền cho các hộ dân về tổng đài 19001909 và cẩm nang sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

 

Yên Bình