Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong công tác kinh doanh, Điện lực Kiến Xương đã đẩy mạnh việc thu tiền điện qua các ngân hàng: Agribank, ngân hàng Đầu tư & Phát triển, ngân hàng Công Thương; đối tác trung gian là ECPay, BankPlus…
Khách hàng của Điện lực Kiến Xương dự hội nghị thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Sự đa dạng phương thức thanh toán này nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện được thuận lợi hơn.
Tính đến hết tháng 9/2019, số khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Điện lực Kiến Xương đã tăng 2.079 khách hàng/ 90.754 khách hàng đạt tỷ lệ 2,3%.
Thanh toán không dùng tiền mặt là xu hướng tất yếu cho sự phát triển của xã hội khi đang hòa nhập cùng cách mạng công nghiệp 4.0, giúp người dân thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi với con số chính xác nhất và không bị hạn chế bởi khoảng cách địa lý.
Thời gian tới Điện lực Kiến Xương tiếp tục nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác kinh doanh, cung cấp các giải pháp tối ưu, thuận lợi để phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.
Theo: Báo Thái Bình