Điện lực Phú Thiện (Gia Lai): Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng trong mùa dịch

Thứ ba, 17/8/2021 | 08:36 GMT+7
Điện lực Phú Thiện luôn đảm bảo chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, vừa đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân.

Điện lực Phú Thiện đẩy mạnh chăm sóc khách hàng chu đáo, ân cần, thuận tiện. Ảnh HV

 
Với 19/19 dịch vụ điện đã được cung cấp trực tuyến, Tập đoàn Điện lực Việt Nam khuyến khích khách sử dụng các kênh chăm sóc khách hàng như App CSKH, Zalo, Facebook, Cổng dịch vụ công Quốc gia khi kết nối với ngành Điện.
 
Những tiện ích này vừa giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa hạn chế tiếp xúc trực tiếp, góp phần phòng, chống dịch COVID-19.
 
Các kênh CSKH trực tuyến của EVN được xây dựng thân thiện, dễ dàng tra cứu và đảm bảo các minh bạch, chính xác, bảo mật nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi triển khai các giao dịch.
 
Điện lực còn tích cực phổ biến đầu số tổng đài 19001909, App CSKH, mạng xã hội của Điện lực... nên tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ điện qua Trung tâm CSKH và môi trường mạng Iternet đạt 91,45%.
 
Bên cạnh đó, Điện lực đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị thu hộ tiền điện như Viettel, Bưu điện, Ngân hàng.., mở rộng các kênh thanh toán nên tỉ lệ hóa đơn thanh toán không dùng tiền mặt đạt 85%.
 
Ông Nguyễn Văn Phiện- Phó Giám đốc Điện lực Phú Thiện cho biết: “Huyện Phú Thiện còn nhiều khó khăn, khách hàng dùng điện là người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm tỉ lệ cao, do đó công tác kinh doanh buôn bán điện không được thuận lợi như nơi khác, nhất là trong mùa dịch COVID đang diễn ra phức tạp.
 
Tuy nhiên, chúng tôi luôn xác định “khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, mọi hành động và việc làm đều hướng về khách hàng”.

Link gốc
Theo: Lao động