Điện lực hỗ trợ di dời cáp thông tin ra khỏi mái tôn nhà dân

Thứ hai, 16/8/2021 | 15:53 GMT+7
Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng, các đơn vị viễn thông trên địa bàn để tiến hành sắp xếp, chỉnh trang và di dời cáp thông tin ra khỏi mái tôn nhà dân tại trụ điện trước số nhà 402 đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu).
 
Cáp thông tin đã được bó gọn, kéo ra khỏi mái nhà dân.
 
Theo đó, khi nhận được thông tin phản ánh tại số nhà 402 đường Trưng Nữ Vương có cáp thông tin đi trên mái tôn nhà dân, Điện lực Hải Châu đã nhanh chóng cử cán bộ phụ trách đi khảo sát thực tế, mời đại diện Sở TT&TT cùng các đơn vị viễn thông trực tiếp ra hiện trường, lên phương án cùng phối hợp xử lý.
 
Tại hiện trường, dây cáp thông tin của các đơn vị viễn thông treo, kéo phục vụ thông tin liên lạc và kết nối internet cho nhân dân trong khu vực đi trên mái tôn nhà dân, không đảm bảo kỹ thuật, mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến an toàn và sinh hoạt của người dân. Vì vậy, Điện lực Hải Châu đã hỗ trợ lắp bộ xà nạnh, thực hiện tạm ngừng cung cấp điện tại vị trí trên để các đơn vị viễn thông di dời cáp ra khỏi mái tôn nhà dân đảm bảo an toàn.
 
Trước đó, Điện lực Hải Châu cũng đã phối hợp với các đơn vị viễn thông hỗ trợ di dời cáp thông tin ra khỏi mái tôn nhà dân tại K382/37 đường Núi Thành (quận Hải Châu).
Yên Bình