Hoãn tất cả công tác gây mất điện từ ngày 16 – 23/8 tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 15/8/2021 | 14:58 GMT+7
PC Đà Nẵng cho biết, sẽ tạm hoãn tất cả các công tác có ảnh hưởng gây mất điện đối với khách hàng trên toàn TP Đà Nẵng trong thời gian áp dụng một số biện pháp cấp bách về phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương. 
 

PC Đà Nẵng tạm hoãn tất cả công tác có nguy cơ gây mất điện khách hàng từ ngày 16 – 23/8.
 
Việc tạm hoãn các công tác có ảnh hưởng gây mất điện được áp dụng từ 08g00 ngày 16/8 đến 08g00 ngày 23/8/2021, ngoại trừ thực hiện các công tác đột xuất nhằm ngăn ngừa sự cố về điện và công tác xử lý sự cố (nếu có).
 
Trong trường hợp cần thiết phải thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa lưới điện để đảm bảo quá trình vận hành, PC Đà Nẵng sẽ áp dụng công nghệ sửa chữa nóng lưới điện không gây mất điện, không làm ảnh hưởng đến việc cung ứng điện đối với khách hàng.
 
Được biết, đây là một phương án linh hoạt, nhanh chóng, kịp thời của PC Đà Nẵng ngay sau khi UBND TP Đà Nẵng thông tin chính thức dừng tất cả các hoạt động trên địa bàn toàn thành phố trong 7 ngày (từ ngày 16 - 23/8/2021) để thực hiện quyết liệt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Theo lãnh đạo PC Đà Nẵng cho biết thêm, Công ty đã chủ động, chuẩn bị nhiều phương án sản xuất kinh doanh để vừa chung tay phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho toàn TP Đà Nẵng trong mọi tình huống; đồng thời, tăng cường cung ứng các dịch vụ khách hàng qua nhiều hình thức trực tuyến như: email, website, ứng dụng chăm sóc khách hàng, zalo, tin nhắn SMS…
Yên Bình