EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVN SPC triển khai các hoạt động phòng, chống dịch nCoV

Thứ sáu, 7/2/2020 | 20:56 GMT+7
Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch nCoV và tổ chức các cuộc họp trực tuyến dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc.
 

EVNSPC kiểm tra thân nhiệt của CBCNV Tổng Công ty.
 
Tại cuộc họp, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV, Tổng Giám đốc EVN SPC – Trưởng ban chỉ đạo đã nêu rõ tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch bệnh nCoV.  Các đơn vị thành viên phải thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh; tăng cường tuyên truyền các nội dung phòng, chống dịch bệnh; theo dõi, giám sát, phát hiện, sự lây lan của dịch bệnh trong toàn đơn vị để có các biện pháp phòng ngừa. Xây dựng kịch bản ứng phó với tình huống khi dịch bệnh nCoV bùng phát diện rộng và có các biện pháp đảm bảo cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh do virus nCoV.
 
Tổng Giám đốc EVN SPC yêu cầu các đơn vị tăng cường hoạt động truyền thông, đảm bảo 100% CBCNV được thông tin về nguy cơ lây nhiễm bệnh, cách phòng ngừa, các yêu cầu phòng chống dịch nCOV; đồng thời phối hợp với địa phương triển khai các hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch nCOV, tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như phát miễn phí khẩu trang y tế, tờ rơi phổ biến cách phòng tránh dịch, bệnh... 
 
Tại trụ sở Cơ quan Tổng công ty, đã tổ chức phun thuốc khử trùng toàn bộ văn phòng làm việc, bao gồm hành lang, thang máy, sảnh lễ tân. Khuyến khích sử dụng nước sát khuẩn, phát khẩu trang và thực hiện đo thân nhiệt cho toàn bộ CBCNV và khách đến liên hệ công tác nhằm nâng cao nhận thức về nguy cơ và cách thức phòng ngừa dịch bệnh.
 
Mai Hoa