App EVNHANOI dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát.
Giờ đây, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ về điện trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
Nhờ có ứng dụng (App) EVNHANOI mà trong tháng này, vợ chồng anh Thành Đức (Hoàn Kiếm, Hà Nội) được tách công tơ dùng chung chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Hai vợ chồng tôi vừa muốn ở cùng để chăm sóc cha mẹ nhưng cũng muốn chủ động cuộc sống, vậy nên quyết định tách công tơ dùng chung. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể xử lý được, hóa ra chỉ cần tách hộ khẩu và thực hiện một vài thao tác trên App của EVNHANOI là xong”, anh Thành Đức chia sẻ.
Ông Mạnh Nông - chủ xưởng may tại Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, từ khi biết EVNHANOI chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng internet, công ty của ông đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện hạ áp cho xưởng may mới trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện.
“Các thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Điều này giúp tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp như chúng tôi trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan”, ông Nông chia sẻ.
Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện hạ áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật đầy đủ, kịp thời trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện; giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.
Thông tin đăng ký cấp điện hạ áp trên website: evnhanoi.vn
Dịch vụ cấp điện hạ áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện. Đại diện EVNHANOI cho biết quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng.
EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến và thanh toán chi phí cấp điện mới qua các hình thức: thanh toán trực tuyến trên Web/App EVNHANOI, Internet/Mobile/SMS banking qua Ngân hàng/TCTGTT hợp tác với EVNHANOI, chuyển khoản. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 (phục vụ 24/7).
Kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện hạ áp tại Hà Nội:
- Đăng ký trực tuyến:
+ Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)
+ Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn/)
+ Website của Tổng Công ty (https://evnhanoi.vn/)
+ Ứng dụng chatbot
+ App EVNHANOI trên điện thoại di động
- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)
- Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.
|